Hans Zimmer đảm nhận sản xuất âm nhạc cho live action The Lion King của Disney

Tin điện ảnh · Maii ·

Bản remake live action The Lion King – Vua Sư Tử sẽ đem trở lại các hồi ức kỷ niệm dành cho fans của bộ phim hoạt hình cổ điển này, với các bản nhạc được soạn bởi Hans Zimmer.

Bản remake live action The Lion King – Vua Sư Tử sẽ đem trở lại các hồi ức kỷ niệm dành cho fans của bộ phim hoạt hình cổ điển này, với các bản nhạc được soạn bởi Hans Zimmer. Nhà Chuột đã bắt đầu xu hướng kết hợp các bộ phim hoạt hình cũ của mình với công nghệ tiên tiến. Jon Favreau đã khiến người ta sửng sốt với bản remake gần như hoàn toàn làm từ công nghệ CGI của The Jungle Book, và doanh thu $1 tỷ khiến Disney hoàn toàn có lý do thích đáng để trao quyền làm bản remake một trong các bộ phim yêu dấu nhất của họ cho đạo diễn của Iron Man.

The Lion King vẫn sẽ chưa được công chiếu cho đến mùa hè năm 2019, nhưng năm nay đã có thông tin về dàn cast. Toàn bộ các diễn viên lồng tiếng cho The Lion King đã được xác nhận, và các thông báo chính thức về quá trình làm phim đã bắt đầu xuất hiện. Disney không chỉ đem James Earl Jones trở lại lồng tiếng cho Mufasa, mà còn cả Hans Zimmer trong vai trò soạn nhạc cho bộ phim. Disney xác nhận rằng nhà soạn nhạc đoạt giải Oscar sẽ xuất hiện trong một buổi họp báo chính thức. Zimmer có rất nhiều bản nhạc mang tính biểu tượng và nổi tiếng, vậy nên cũng không ngạc nhiên mấy khi ông quay về với bản live-action. Các bản nhạc gốc nổi danh như 'This Land', ‘…To Die For,’ ‘Under the Stars,’ ‘King of Pride Rock’ được mong đợi sẽ vang lên lần nữa, bên cạnh các bản nhạc mới.

Âm nhạc của Zimmer gắn liền với soundtrack của The Lion King, và có tin đồn rằng Beyoncé sẽ là giọng ca trong bộ phim. Sự kết hợp giữa Beyoncé và Zimmer sẽ rất tuyệt và đảm bảo cho chất lượng âm nhạc của The Lion King thật ấn tượng, ngoài ra còn phải kể đến hình ảnh sống động mà phim sẽ mang lại. Cả hai bên đều có thể thêm thắt các chi tiết mới vào bản live-action, nhưng D23 footage cũng vẫn đảm bảo rằng Favreau sẽ đi sát bản gốc nhất có thể.

Chung quy lại thì Disney có một dàn sao để đưa The Lion King vào đời thực trên màn ảnh rộng theo một cách hoàn toàn mới. Favreau là một trong các đạo diễn thuộc hàng top, và ông có trong tay dàn cast có thể cạnh tranh với bất kỳ bộ phim nào. Sự xuất hiện của Zimmer là một lý do khác để người ta càng hào hứng hơn với bộ phim remake sắp tới của Disney. Các mảnh ghép để tạo nên một bộ phim tuyệt vời đã có sẵn (thậm chí có thể sánh ngang với bản gốc), giờ chỉ còn phụ thuộc vào Favreau và đồng đội để truyền tải được những mong đợi này mà thôi.

Nguồn: Screen Rant