Happiest Season – Mackenzie Davis tham gia đóng chính cùng Kristen Stewart

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mackenzie Davis hiện đang đàm phán để đóng vai chính cùng Kristen Stewart trong bộ phim hài tình cảm đồng tính nữ Happiest Season của hãng TriStar.

Mackenzie Davis (Getty Images)
Mackenzie Davis (Getty Images)

Mackenzie Davis hiện đang đàm phán để đóng vai chính cùng Kristen Stewart trong bộ phim hài tình cảm đồng tính nữ Happiest Season của hãng TriStar. Nếu đàm phán thành công, Davis sẽ trở thành người yêu của Stewart.

Phim xoay quanh một người phụ nữ đang tìm cách cầu hôn bạn gái trước mặt gia đình nhân dịp lễ nhưng vô tình phát hiện ra bạn gái của cô vẫn chưa tiết lộ cho gia đình nghiêm khắc của cô ấy về xu hướng tình dục.

Nữ diễn viên Clea Duvall lần đầu tiên thử sức với vai trò đạo diễn cùng bộ phim, dựa trên kịch bản mà cô viết cùng Mary Holland. Tham gia sản xuất cho dự án này gồm

Marty Bowen, Isaac Klausner và Jaclyn Huntling từ Temple Hill. Hannah Minghella và Shary Shirazi chịu trách nhiệm giám sát cho TriStar.

Davis từng tham gia series Halt and Catch Fire của AMC, The MartianBlade Runner 2049. Ngoài ra, nữ diễn viên còn bận rộn quay Terminator reboot của Tim Miller cùng Linda Hamilton và Arnold Schwarzenegger.

Nguồn: THR