Hari Won đóng vai chính trong 49 ngày 2

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Cặp tình nhân tiếp tục đồng hành trong dự án phim của đạo diễn Nhất Trung. Tuy nhiên, họ chỉ sắm vai khách mời, nhường kép chính lại cho “bộ đôi câu cá” Ngô Kiến Huy và Hari Won.

Cặp tình nhân Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục đồng hành trong dự án phim của đạo diễn Nhất Trung. Tuy nhiên, họ chỉ sắm vai khách mời, nhường kép chính lại cho “bộ đôi câu cá” Ngô Kiến Huy và Hari Won.

Trong kỳ nghỉ lễ 29, bộ phim Nắng của đạo diễn Đồng Đăng Giao gây nhiều chú ý nhờ sự xuất hiện của hàng loạt danh hài hàng đầu như Thu Trang, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Tiến Luật, Hoài Linh…, cùng phần nội dung cảm động.

Sau hai tuần trình chiếu, nhà phát hành Galaxy thông báo câu chuyện về tình mẫu tử giữa bé Nắng (Kim Thư) - mẹ Mưa (Thu Trang) đến nay đã thu được 58,9 tỷ đồng từ 825.000 lượt khán giả.

Ngay sau thành công ấy, đội ngũ sản xuất của Nắng lập tức công bố họ chuẩn bị trình làng phần hai của 49 ngày - bộ phim ăn khách ra rạp năm 2015. Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục góp mặt trong 49 ngày 2. Tuy nhiên, vai trò của họ ở dự án mới chỉ còn là khách mời (cameo).

Ngược lại, Ngô Kiến Huy và Hari Won - hai diễn viên khách mời của phần một trong vai bộ đôi câu cá, những người tận mắt chứng kiến nhân vật của Trường Giang tự tử, nay trở thành trung tâm của câu chuyện mới.

Đây là lần đầu tiên hai người cùng sắm vai chính trong một dự án điện ảnh, sau khi từng đóng chung trong hai bộ phim ăn khách là Chàng trai năm ấy (2014) và Em là bà nội của anh (2015).

Cả hai cho rằng cái bóng mà 49 ngày để lại là rất lớn, nhất là khi bộ phim từng thu 67 tỷ đồng, và đây thực sự là nỗ lực mà toàn bộ đoàn làm phim phải cùng nhau vượt qua.

Nhà sản xuất tiết lộ 49 ngày 2 tiếp tục giữ ý tưởng “người nhìn thấy ma”, xoay quanh câu chuyện tình hài hước, xúc động và đậm chất “liêu trai” giữa hai nhân vật chính.

Không chỉ có Trường Giang và Nhã Phương, các gương mặt cũ của phần một như Hoàng Phi, La Thành và Khả Như đều trở lại trong phần hai. Ngoài ra, 49 ngày 2 sẽ bổ sung một số gương mặt mới như Việt Hương, Mạc Văn Khoa và vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

49 ngày 2 dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 18.11.2016.