HBO tung loạt footage của Game of Thrones, Watchmen và Deadwood

Video - Trailer · VLynd ·

HBO đã tung một đoạn video tổng hợp footage của các Tv series sắp ra mắt như Game of Thrones mùa cuối cùng, Big Little Lies, Watchmen và Deadwood.

Trước thềm Lễ trao giải Oscar 2019, HBO đã tung một đoạn video tổng hợp footage của các Tv series đình đám sắp ra mắt của nhà đài như Game of Thrones mùa cuối cùng, Big Little Lies với sự tham gia của Meryl Streep, Watchmen và bộ phim Deadwood reboot.

Đoạn video dài gần 2 phút này hé lộ một chút về sự chuẩn bị cho cuộc chiến hoành tráng sắp tới của Game of Thrones, cụ thể là gương mặt hân hoan của Arya khi lần đầu tiên được thấy rồng. Phim sẽ được phát sóng trên HBO vào ngày 14.04 (theo giờ Mỹ). Ngoài ra, trong đoạn footage của Deadwood reboot, nhà đài hé lộ cuộc nói chuyện giữa Seth Bullock (Timothy Olyphant) và Al Swearengen (Ian McShane).

Giờ đây, HBO đang đau đầu trong việc cạnh tranh màn ảnh nhỏ với dịch vụ trực tuyến Netflix, Amazon cũng như nhiều hãng khác, đặc biệt là Disney+ sắp được ra mắt trong năm nay với nội dung hoàn toàn dành cho trẻ em và gia đình.

Nguồn: Variety