Hé lộ cameo của Stan Lee trong Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một bộ phim Marvel sẽ mất hay nếu vắng mặt "bố" Stan Lee.

Một bộ phim Marvel sẽ mất hay nếu vắng mặt "bố" Stan Lee.

Stan Lee dường như được xem là "thánh cameo" trong những bộ phim của Marvel, trở thành một biểu tượng mang tính lịch sử trong dòng phim siêu anh hùng của hãng này. Lần xuất hiện đầu tiên của ông là trong bộ phim X-Men năm 2000, trong vai một người đàn ông trên bờ biển chứng kiến sự biến hóa kinh dị của cựu thượng nghị sĩ Kelly.

Dạo một vòng quanh Instargram của Karen Gillan hôm thứ bảy tại Atlanta, nơi dự án Avengers: Infinity War đang được bấm máy, người hâm mộ có thể thấy cô đang đứng chụp hình chung cùng với Stan Lee.

Trong quá trình đóng cameo cho các bộ phim, nhà sản xuất của Marvel là Kevin Feige đã khẳng định rằng Stan Lee như một diễn viên đầy tài năng, xuất sắc. Chia sẻ với Maltin on Movies podcast, ông cho hay:

"Gần đây nhất ông ấy đã bay đến Atlanta để quay đến bốn cảnh cameo cho bộ phim sắp tới, một trong số đó là phân cảnh tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng làm. Đây là một tầm cao mới dành cho Stan."

Ở tuổi 94, Lee vẫn luôn chứng tỏ được sự nhanh nhẹn và linh hoạt của ông trong các bộ phim khiến người xem phải "ngã mũ" kính trọng. Luôn thể hiện nụ cười thương hiệu, dù là trong Gillan hay bất kỳ sự kiện Comic-Cons nào khác, ông rất vui mừng trước sự thành công vang dội của Vũ trụ Marvel ngày nay, từ MCU cho đến X-Men của Fox.

Nguồn: Screen Rant