Hé lộ ngoại hình xấu “bất ngờ” của hotgirl Khả Ngân trong trailer phim Nàng Tiên Có 5 Nhà

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Nhận được sự chú ý của khán giả ngay từ khi công bố dự án, phim Tết “Nàng tiên có 5 nhà” quy tụ dàn sao lớn, thực lực như danh hài Hoài Linh, Chí Tài, danh ca Phi Nhung, nghệ sĩ Tấn Beo, Hiếu Hiền, diễn viên Huy Khánh, Minh Luân và người đẹp Khả Ngân.

Nhận được sự chú ý của khán giả ngay từ khi công bố dự án, phim Tết “Nàng tiên có 5 nhà” quy tụ dàn sao lớn, thực lực như danh hài Hoài Linh, Chí Tài, danh ca Phi Nhung, nghệ sĩ Tấn Beo, Hiếu Hiền, diễn viên Huy Khánh, Minh Luân và người đẹp Khả Ngân. Đặc biệt, đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Khả Ngân. Chất lượng phim còn được thể hiện qua sự chỉ đạo của NSND Trần Ngọc Giàu và chắp bút bởi biên kịch “chuyên trị” phim Tết Thạch Tuyền. Để “giải tỏa” sự mong chờ từ khán giả, ê kíp phim “Nàng tiên có 5 nhà” chính thức tung trailer gây nhiều tò mò và hài hước.

Những hình ảnh đầu tiên của trailer “Nàng tiên có 5 nhà” tiết lộ ít nhiều về kế hoạch tiếp cận và “đào mỏ” các đại gia của hai “cha con hờ” Lý Bình (Hoài Linh) và Giáng Tiên (Khả Ngân). Nhưng kế hoạch liệu có thành công hay không khi “con mồi” của họ là các đại gia với tính cách ma mãnh?

Điểm nhấn thú vị của trailer “Nàng tiên có 5 nhà” lần này chính là những lần ra mắt “cha chồng” tương lai của các đại gia. Nhằm đánh lừa các đại gia, Lý Bình (Hoài Linh) phải liên tục “hóa thân” thành nhiều tính cách để vào vai trót lọt 4 người cha khác nhau của Giáng Tiên.

Trong lần gặp gỡ đầu tiên với đại gia Hoàng Phú (Tấn Beo), Lý Bình trở thành một thầy giảng bài về đạo đức. Lần gặp gỡ thứ hai với đại gia Lý Tỷ (Huy Khánh), Hoài Linh “biến hóa” vào vai người cha bị bệnh tâm thần. Cuộc chạm trán thứ ba giữa đại gia Trần Bảnh (Chí Tài) và Lý Bình lại thể hiện sự hài hước, tung hứng ăn ý giữa 2 danh hài. Cuộc gặp gỡ với đại gia Hùng Đô La (Hiếu Hiền) suýt chút nữa là Lý Bình “lộ diện”. Liệu những buổi ra mắt “nhạc phụ” tương lai của các đại gia có thành công? Và Lý Bình có diễn tròn vai trong mưu kế này?

Trong các phân đoạn trên, Khả Ngân lần lượt có các cảnh diễn xuất và tung hứng với các tiền bối. Cô hào hứng chia sẻ: “Lần đầu vào vai chính trong phim Nàng tiên có 5 nhà đem đến cho Ngân rất nhiều cảm xúc. Điều đặc biệt nhất chính là được làm việc với các đàn anh, đàn chị trong nghề. Mình vừa diễn, vừa học hỏi trong từng phân đoạn. Nhiều phân đoạn khó thì Ngân xin tập trước với các anh chị để diễn đúng tâm lý nhân vật. Vui nhất là trong các cảnh khi nhân vật Giáng Tiên đưa các đại gia ra mắt “cha hờ” Lý Bình. Lúc đó, đạo diễn chỉ cần hô “diễn”, chú Linh, chú Tài chỉ cần thoại là mình đã cười quá trời. Ngân rất mong chờ phản hồi của khán giả khi phim ra rạp trong dịp Tết này”.

Sự xuất hiện của nhân vật Lê Bá (Minh Luân) ở gần cuối trailer hé lộ tạo hình và tính cách nhân vật của anh rất đúng chất “anh hùng cứu mỹ nhân”. Với phân đoạn kịch tính này hứa hẹn một màn đấu võ của Minh Luân trong phim “Nàng tiên có 5 nhà”.

Ngoài ra, tình yêu giữa Lê Bá và Giáng Tiên được bật mí đôi chút nhưng liệu cô có giữ được tình yêu này với “vị anh hùng” của mình hay không?

Điểm nhấn ấn tượng nhất trong trailer chính là tạo hình xấu đến ngạc nhiên của Khả Ngân trong một phân đoạn, tạo nên sự hài hước và bất ngờ cho người xem. Điều gì đã khiến Giáng Tiên trở thành như thế? Câu trả lời sẽ có khi “Nàng tiên có 5 nhà” chính thức ra mắt khán giả.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 27/01/2017