Helena Bonham Carter vào vai Công chúa Margaret trong The Crown mùa 3

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Nữ diễn viên sẽ thay thế vai trò của Vanessa Kirby.

Mùa 3 của The Crown – Hoàng Quyền vẫn chưa khởi quay, nhưng Helena Bonham Carter đã cảm nhận được áp lực lớn khi phải thể hiện hình ảnh thành viên của Gia đình Hoàng Gia Anh. Trong buổi công chiếu Ocean’s 8 tại New York vào thứ 3 vừa rồi, cô bày tỏ sự lo lắng của mình trước ngày sản xuất.

“Thật sự rất hào hứng. Chúng tôi sẽ bắt đầu trong vài tuần nữa, và tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều khá lo lắng. Có lẽ bởi vì 2 mùa đầu của phim rất thành công, và chúng tôi phải kế thừa trách nhiệm để làm sao truyền tải chân thực nhất những nhân vật nổi tiếng này, đồng thời không được phá hỏng hình tượng mà các diễn viên trước đã thể hiện."

Mùa 1 và 2 của drama dài tập dựa trên thông tin nội bộ Hoàng Gia trong khoảng thời gian đầu khi Elizabeth II lên ngôi. Nhưng mùa 3 sẽ tua nhanh dòng thời gian trong phim, và chọn ra một dàn diễn viên tuổi trung niên hoàn toàn mới. Olivia Colman sẽ thay cho Claire Foy vào vai Nữ Hoàng, trong khi Bonham Carter sẽ đảm nhận vai Công chúa Margaret thay cho Vanessa Kirby.

“Chẳng ai trong số chúng tôi nhìn giống các diễn viên trước cả,” Bonham Carter nói. “Chúng tôi trông cũng không giống các nhân vật ngoài đời. Tôi không giống Margaret. Tôi cũng không nghĩ rằng Olivia giống Nữ Hoàng, nhưng điều này vẫn rất thú vị. Dù gì chúng tôi cũng phải cố gắng. Điều tốt là tất cả các nhân vật rất đa dạng về tính cách, vậy nên chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện được nhiều điểm khác nhau.

 

Nguồn: Variety