Xích mích sau hậu trường, ê-kíp làm phim Hellboy từng có xung đột nặng nề

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong quá trình sản xuất Hellboy phiên bản reboot, nhà sản xuất và đạo diễn Neil Marshall đã xảy ra những căng thẳng do bất đồng quan điểm.

Trong quá trình sản xuất Hellboy phiên bản reboot, nhà sản xuất và đạo diễn Neil Marshall đã xảy ra những căng thẳng do bất đồng quan điểm!

Theo thông tin ban đầu từ trang The Wrap, trong quá trình quay phim Hellboy thì hai nhà sản xuất Lloyd Levin và Lawrence Gordon đã có một cuộc đụng độ cực kỳ hỗn loạn cùng đạo diễn Neil Marshall trên phim trường. Trang Comicbook.com đã xác nhận được thông tin này, đạo diễn Marshall đồng thời không đồng ý với phiên bản phim đã được hoàn thiện để mang đi chiếu rạp, chính vì lý do đấy mà ông đã cạch mặt và không tham dự buổi họp báo của phim.

Theo báo cáo từ The Wrap, nhiều bất đồng đã diễn ra trên trường quay. Các nguồn tin nói rằng Levin đã có những lời lẽ làm mất lòng tin của Marshall trước mặt các diễn viên và đoàn làm phim, rằng nam diễn viên David Harbour - người vào vai Hellboy sẽ từ chối tham gia phim của đạo diễn và bỏ đi nhiều lần, thậm chí một cuộc tranh cãi qua lại đã diễn ra trong quá trình quay chỉ vì thiết kế của một cái cây. Ngoài ra còn có một vấn đề liên quan đến việc sa thải nhà quay phim Sam McCurdy, người được Lorenzo Senatore thay thế trên phim. McCurdy có một lịch sử hợp tác lâu dài với Marshall và hai người đã làm việc cùng nhau trong nhiều tập phim của Game of Thrones

Luật sư của Levin, Martin Singer đã trả lời thông tin của trang The Wrap, tranh luận về nhiều xung đột đáng ngạc nhiên được đề cập:

"Mặc dù thân chủ của tôi không bình luận về lý do Sam McCurdy bị sa thải vì vấn đề riêng tư, nhưng hãy lưu ý rằng đó là quyết định của nhóm và hoàn toàn không có bất cứ điều gì liên quan đến việc ông Levin đã gửi tin nhắn nào đến ông Neil Marshall."

Các nguồn tin cũng nói rằng Harbor và bạn diễn Ian McShane đã tham gia vào quá trình chỉnh sửa kịch bản của phim. Hiện tại, McShane, Harbor, Marshall và đại diện cho Lionsgate từ chối bình luận về câu chuyện này.

Hellboy chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày mai (12.4.2019).

Nguồn: The Wrap