Hellboy tung poster chính thức và hé lộ thời điểm ra mắt trailer

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Mới đây, hãng Lionsgate vừa tung poster mới cho bộ phim Hellboy và dự kiến trailer đầu tiên sẽ được ra mắt trong tuần này.

Mới đây, hãng Lionsgate vừa tung poster mới cho bộ phim Hellboy và dự kiến trailer đầu tiên sẽ được ra mắt trong tuần này.

Bộ phim được reboot này sẽ không liên quan đến 2 bộ phim của Guillermo del Toro với nhân vật chính do David Harbour – ngôi sao của Stranger Things, đảm nhận. Đạo diễn của The Descent và tập phim Blackwater của series Game of Thrones là Neil Marshall chịu trách nhiệm cầm trịch dự án này dựa trên kịch bản của Andrew Cosby kết hợp với tác giả truyện tranh Mike Mignola. Hellboy được xác định phân loại độ tuổi R ngay từ đầu và bám sát với nguyên tác.

Nguồn: IGN
Nguồn: IGN

Nhìn vào tấm poster trên, khán giả có thể thấy Hellboy là một con quỷ với cặp sừng khá dài và tựa đề rực cháy ánh lửa của địa ngục. Tuy đơn giản nhưng cũng đủ là người hâm mộ của bộ truyện này hào hứng chờ đợi trailer sắp tới, dự kiến được ra mắt vào ngày thứ 5 theo giờ Mỹ.

Hellboy với sự tham gia của David Harbour trong vai Hellboy, Ian McShane vai Giáo sư Bruttenholm, Daniel Dae Kim vai Ben Daimio, Sasha Lane vai Alice Monaghan, và Milla Jovovich đảm nhận vai phản diện chính Blood Queen, dự kiến được công chiếu vào ngày 12.04.2019.

Nguồn: Collider