Ý tưởng gốc của Hellboy reboot từng có liên kết với những phần phim trước đó của Guillermo del Toro

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nhà sáng tạo của Hellboy là Mike Mignola vừa tiết lộ rằng ý tưởng gốc cho phần phim reboot sắp tới của nhân vật này từng có liên kết với hai phần phim trước đó của đạo diễn Guillermo del Toro.

Nhà sáng tạo của Hellboy là Mike Mignola vừa tiết lộ rằng ý tưởng gốc cho phần phim reboot sắp tới của nhân vật này từng có liên kết với hai phần phim trước đó của đạo diễn Guillermo del Toro. Trước đó không lâu, chính Mike là người cũng đã xác nhận dự án Hellboy reboot này đang được triển khai và sẽ dán mác R, với sự tham gia của nam diễn viên David Harbour.

Mike Mignola cũng thông báo rằng đạo diễn của series Game of Thrones, Neil Marshall, sẽ đứng ra chỉ đạo bộ phim dưới cái tên Hellboy: Rise of the Blood Queen. Đang trong quá trình bắt tay với dự án, biên kịch Andrew Cosby cũng đã nhấn mạnh rằng phiên bản mới này sẽ bạo lực và đen tối hơn nhiều so với hai phần phim trước đấy. Đáng nới hơn ở đây, tin tức về việc xác nhận dự án reboot này chỉ được tung ra vài tháng sau khi cả đạo diễn Del Toro và nam diễn viên Ron Perlman - người vào vai Hellboy trước đó chắc chắn rằng 100% sẽ không có phần phim thứ 3.

Với việc công đoạn sản xuất của bộ phim đang được tiến hành và Rise of the Blood Queen sẽ được đưa vào bấm máy vào mùa thu này, Mignola tiết lộ rằng bộ phim Hellboy mới từng hứa hẹn sẽ có liên kết với những phần phim trước đấy. Ông chia sẻ:

"Tôi thật sự rất mong muốn được xem bộ phim thứ ba của đạo diễn Guillermo và cái kết dành cho nó. Nhưng nó đã quá rõ ràng rằng sẽ không được triển khai qua nhiều năm tháng chờ đợi. Khoảng 3 năm trước, các nhà sản xuất, nhà biên kịch Andrew Cosby, và tôi bắt đầu làm việc với câu chuyện mới này. Del Toro không muốn có bất cứ điều gì liên quan đến nó, ông sẽ không chỉ đạo. Ông được mời trở thành một nhà sản xuất, và Ron Perlman sẽ không tham gia khi mà không có Guillermo. "

Ngay cả khi không có sự tham gia của del Toro, Mignola nói ý tưởng ban đầu cho bộ phim Hellboy mới sẽ nằm trong vũ trụ của hai phần phim trước đấy, cho đến khi ông nhận ra Marshall có thể đặt nhân vật này trên một con đường hoàn toàn mới. Ông nói:

"Vì vậy, chúng tôi bắt đầu cố gắng gắn kết nó vào vũ trụ của del Toro và tiếp tục với bộ phim. Nhưng khi chúng tôi có Neil Marshall, chúng tôi nghĩ, "Tại sao chúng ta không thử và tiếp tục với thế giới đó?". Bởi vì một bộ phim của Del Toro sẽ vẫn mang phong cách của Del Toro, bạn không thể đưa cái phong cách đó đến với một đạo diễn nào khác được. Đặc biệt là một người tuyệt vời như Neil Marshall. Thật thú vị khi có một đạo diễn khác. Thật thú vị khi có một con đường khác, để lấy tài liệu đó và cho nó một hướng đi mới hơn."

Trong khi Mignola đang thất vọng vì Del Toro không thể hoàn thành bộ ba Hellboy của mình, dường như anh ấy lại có được sự tràn đầy năng lượng bởi những triển vọng mà Marshall đang mang lại cho sự sáng tạo của nhân vật. Bên cạnh đó, đã chín năm kể từ khi phát hành Hellboy II: The Golden Army, quá nhiều thời gian đã trôi qua để có thể tái tạo lại nhân vật bằng một hướng đi mới hứa hẹn hơn. Đạo diễn Del Toro cũng không cảm thấy buồn bực gì với dự án reboot mới này.

Nguồn: Screen Rant