Hellboy reboot trở thành tâm điểm tại Cannes!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Các hãng phim của Trung Quốc đã đưa ra giá thầu cho dự án là $13 triệu.

Dự án mới về "đứa con của địa ngục" / Hellboy có tên là Hellboy: Rise of the Blood Queen đang là tâm điểm chú ý tại liên hoan phim Cannes, phim đang được phát triển bởi hãng Millennium Films. Hiện tại, một vài hãng phim của Trung Quốc đang rất muốn mua lại quyền phát hành của phim.

Các hãng phim của Trung Quốc đã đưa ra giá thầu cho dự án là $13 triệu, khiến Hellboy: Rise of the Blood Queen trở thành một trong các tâm điểm "nóng" nhất tại Croisette. Những "nhà buôn" muốn lại dự án này biết chắc chắn một điều rằng Hellboy sẽ được công chiếu rộng rãi trên hơn 2,000 rạp chiếu phim ở Bắc Mỹ.

Poster của Hellboy reboot tại Cannes
Poster của Hellboy reboot tại Cannes

Phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Neil Marshall - người được biết qua các tựa phim như The DescentGame of Thrones. Vai diễn Hellboy trong phim sẽ do nam diễn viên David Harbour (Stranger Things) đảm nhận. 

Trong số những nhà thầu lớn đến từ thị trường điện ảnh Trung Hoa, có một nhà phát hành đến từ một công ty có trụ sở chính đặt tại Quảng Châu, tuy nhiên tên của hãng phim này vẫn đang còn được giữ kín. Kể từ cuối tháng 3, hãng phim Millennium đã sở hữu 51% cổ phần của Tập đoàn Recon ở Trung Quốc. Với việc hợp tác cùng một trong những thị trường điện ảnh lớn trên thế giới này, doanh thu và con số người xem tìm đến phim sẽ càng tăng cao hơn.

Hai phần phim về Hellboy trước đó đều do đạo diễn Guillermo del Toro đảm nhận, với sự tham gia của nam diễn viên Ron Perlman trong vai Hellboy. 

Nguồn: Variety