Hoa Của Quỷ (Flower of Evil) - 4 điều đáng yêu và 1 điều đáng ghét trong tập 12, 13

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Hoa Của Quỷ (Flower of Evil) đang đi đến những tập cuối.

Kéo xuống để xem tiếp

Khi chúng ta đang đi đến những tập cuối cùng của Flower of Evil, tình tiết của phim không hề ngơi nghỉ. Quá khứ của Do Hyun Soo (Lee Joon Gi) cuối cùng cũng đuổi kịp anh khi tòng phạm của cha, Baek Hee Sung thực sự (Kim Ji Hoon), đã bắt đầu những nước đi của mình. Những tập phim này khiến khán giả hồi hộp, đứng ngồi không yên. Trước khi đến với tập mới, hãy cùng nhìn lại 4 điểm được yêu thích nhất và 1 điểm khiến khán giả ghét nhất trong tập 12, 13 của Flower of Evil.

4 điểm yêu thích nhất trong tập 12, 13

1. Baek Eun Ha đoàn tụ với cha mình

Cảnh phim sẽ làm dịu con tim của mọi người ở tuần này là giữa Baek Eun Ha (Jung Seo Yeon) và Do Hyun Soo. Sau khi đối đầu căng thẳng với Choi Jae Sub (Choi Young Joon), Hyun Soo và Cha Ji Won (Moon Chae Won) đến đón Eun Ha từ nhà bà. Cặp đôi cha con đã nhanh chóng ôm chầm lấy nhau và rơi nước mắt. 

Nếu xét tình huống trước đó là Hyun Soo không chắc liệu mình có khả năng làm cha của Eun Ha nữa hay không, cảnh này lại càng có sức nặng. Anh khóc vì Eun Ha, và ôm chặt con gái. Vì anh cuối cùng đã hiểu được phần nào cảm xúc của mình, chúng ta có thể thấy anh yêu và trân trọng cô bé đến chừng nào. Có một điều chắc chắn là nếu không có một kết thúc đẹp cho gia đình họ ở cuối phim, thì mục đích của cảnh này là gì?

2. Do Hae Soo cãi nhau với Kim Mu Jin

Dù Kim Mu Jin (Seo Hyun Woo) đã dần chiếm được cảm tình của khán giả, nhưng cách anh từng đối xử với Hyun Soo khiến người xem thật khó để thích nhân vật một cách trọn vẹn. Trước tập 12, chẳng ai đối đầu chống lại anh ta vì những hành động của anh trong quá khứ với Hyun Soo. Trong một cảnh, Do Hae Soo (Jang Hee Jin) và Kim Mu Jin đang cãi nhau, họ nhắc đến cách mà mọi người xung quanh đối xử với Hyun Soo. Hae Soo nói với Mu Jin rằng anh ta cũng không khác gì họ. Ngạc nhiên là Mu Jin đồng ý với Hae Soo và thừa nhận rằng cô đúng.

Cuối cùng cũng có ai đó bắt anh phải thừa nhận điều này. Thật khó chịu khi anh ta từng trói Hyun Soo vào một cái cây, nhưng rồi lại ra vẻ đạo đức thượng đẳng ở những tập đầu. Cảnh này xem như là bước ngoặt đối với Mu Jin, và khán giả có thể thấy được anh đã đi một đoạn đường dài so với tính cách ban đầu phim. 

3. Cuộc trò chuyện của Cha Ji Won và Hyun Soo

Fan sẽ không thất vọng với sự đoàn kết giữa Ji Won và Hyun Soo, theo sau bước ngoặt trong mối quan hệ giữa họ ở tập 11. Sau khi bắt Baek Man Woo (Song Jong Hak), Ji Won và Hyun Soo đã có một khoảnh khắc ngọt ngào trong xe. Khi Ji Won cảnh báo Hyun Soo đừng dính vào vụ việc nữa, Hyun Soo đã thừa nhận rằng bản thân mình rất sợ kẻ giết người sẽ làm hại gia đình họ. Ji Won đã cầm tay anh và nói rằng cảnh sát sẽ bắt được thủ phạm.

Cảnh này rất dễ thương thì bạn không chỉ thấy họ chung sức với nhau mà trong một khoảnh khắc, họ còn đổi vai cho nhau. Thường thì Hyun Soo là người bình tĩnh và an ủi Ji Won qua quãng thời gian khó khăn. Lần này thì ngược lại. Ji Won lý trí hơn và nhẹ nhàng an ủi Hyun Soo. Một khoảnh khắc dịu dàng cho thấy hôn nhân của họ đã đi xa đến mức nào. 

4. Trò chơi giữa Baek Hee Sung thật và Hyun Soo

Một điều độc đáo về Flower of Evil đấy là cách phim sử dụng yếu tố số phận và những mối quan hệ trong quá khứ để áp lên các nhân vật trong phim. Định mệnh đã gắn chặt Baek Hee Sung và Hyun Soo với nhau. Những tập phim mới nhất đã đưa quá khứ của 2 người gặp nhau tại 1 điểm và bắt đầu một cuộc chơi mèo vờn chuột.

Trong tập 12, Hyun Soo hợp tác với Jae Sub để dụ người mà anh tin chính là tòng phạm của cha mình. Cặp đôi giăng ra 1 cãi bẫy để bắt Yum Sang Chul (Kim Ki Moo), và Man Woo để chứng minh rằng họ có liên quan đến những vụ giết người hàng loạt.

Tuy nhiên, trong tập 13, khán giả phát hiện Baek Hee Sung đã phát hiện ra cái bẫy và cùng cha mẹ gài bẫy Hyun Soo tội giết người. Dù hành động của Baek Hee Sung thật khó mà nuốt nổi, nhưng nó lại là mở đầu hoàn hảo cho cuộc đối đầu cuối cùng sắp tới. Theo sau một hành động đầy cảm xúc của Hyun Soo là hành động lạnh lùng, tính toán của Hee Sung, vốn sớm muộn gì cũng sẽ đẩy anh ta vào thế khó. Cả hai đều chịu ảnh hưởng ít nhiều từ Do Min Seok và đây có vẻ như là bài kiểm tra cuối cùng. Học sinh nào thông minh hơn? Hee Sung hay Hyun Soo? Mặc dù Hee Sung có lợi thế ở cuối những tập gần đây, không ai có thể hoàn toàn đả bại Hyun Soo. Những tập này thực sự xác nhận rằng họ là 2 mặt của một đồng xu và cuộc đối đầu giữa họ rất đáng mong chờ. 

Điểm khiến người xem khó chịu: Ji Won mất niềm tin vào Hyun Soo

Những cảnh cuối cùng của tập 13 sẽ khiến trái tim của các fan tan vỡ. Sau khi tìm thấy dấu vân tay tại hiện trường vụ giết người, Ji Won bắt đầu nghi ngờ Hyun Soo là thủ phạm. Cô chạy về nhà, tìm dấu vân tay của Hyun Soo để kiểm tra. Dấu vân tay hai bên trùng khớp. Tin rằng chồng mình đã vượt qua ranh giới giữa thiện và ác, Ji Won đến bắt Hyun Soo. Cảnh này đã phá hỏng hoàn toàn sự ngọt ngào ở tập 11 và quả thật là đáng thất vọng. Hôn nhân của họ còn phải bị thử thách bao nhiêu lần vì trò cũ rích này nữa? Và khán giả phải xem Hyun Soo bị gài bẫy bao nhiêu lần nữa?

Dù Ji Won có lý do chính đáng để làm vậy vì Hyun Soo không tiết lộ bằng chứng ngoại phạm, chứng cớ rõ ràng thật khó mà chối cãi, nhưng điều đó cũng không làm cảnh này dễ chịu hơn. Sau tập 11, những tưởng khán giả được nhìn thấy họ đoàn kết với nhau, nhưng cuối cùng vẫn là mánh khoé không có gì mới. May mắn là vẫn còn hi vọng cho cặp đôi khi preview tập mới cho thấy dường như họ sẽ tiếp tục cùng nhau gỡ rối vấn đề này. Hi vọng tập sau sẽ là chiến thắng dành cho Ji Won và Hyun Soo.

Nguồn: Soompi