Hoài Linh bị bỏ rơi ở nhà trong ngày Giáng Sinh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khả NhưÁi Phương, hai cô diễn viên chính xinh đẹp là những người diễn xuất hết mình cho bộ ảnh độc đáo này. Danh hài Việt Hương tuy vừa phải bận rộn quay chương trình khác vừa phải tham gia buổi chụp hình nhưng vẫn luôn tươi cười và tạo dáng đa dạng. Chị khiến cả ê kíp chương trình phải nể phục vì tinh thần làm việc hăng say không mệt mỏi. Chàng Hot boy Ngô Kiến Huy có một đặc điểm dù cho có “làm xấu” kiểu gì vẫn luôn rạng rỡ và đầy cá tính. Riêng cậu Út Hoài Lâm gặp một sự cố nhỏ trước buổi chụp hình. Anh bị đau bụng không rõ nguyên nhân nên phải nghỉ ngơi một lúc khi đến studio. Nhưng đến khi vào công việc, chàng Gạo lại năng động như chưa hề mệt mỏi làm ai cũng bớt lo lắng.

Sau hàng loạt phim Việt Nam khai thác đề tài về tình cảm gia đình cảm động, khán giả yêu thích thể loại hài và đặc biệt đang mong muốn tìm kiếm những tiếng cười sảng khoái và thoải mái mỗi độ xuân sang hẳn là đang chờ đơi bộ phim Tía Tui Là Cao Thủ với sự xuất hiện của vợ chồng Nho Nhã Hoài Linh – Việt Hương.

Với sự xây dựng tính cách nhân vật mới lạ, Tía Tui Là Cao Thủ sẽ thật sự đem đến cho người xem cảm giác háo hức, mong chờ với cách tạo nên hình ảnh và câu chuyện riêng rõ rệt của mỗi nhân vật.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một gia đình làm nghề thuốc Đông y. Ông bà Nho Nhã nổi tiếng khắp làng với tài “phóng kim châm chữa bệnh” có một không hai. Họ sống yên vui, hạnh phúc bên bốn người con đều là những nam thanh nữ tú tại một vùng quê yên bình.

Số tiền lớn có được từ việc đền bù đất đai đã khiến gia đình vốn nho nhã rơi vào những bất hòa và tranh cãi. Sau khi tức giận khi biết chồng mình vẫn luôn giữ kỷ vật của mối tình đầu, bà Nhã đã quyết định bỏ lại chồng và đứa con trai út để lên đường lên thành phố. 

Nhưng cuộc sống nơi đất khách quê người không dễ dàng như mẹ con bà Nhã tưởng tượng. Vốn thật thà, dễ tin người, họ đã bị một nhóm người giăng bẫy để rơi vào con đường sai trái. Người đứng đầu của nhóm người là một người phụ nữ có hành tung bí ẩn và nhiều bất ngờ. Ai sẽ là người giải cứu cho họ khỏi những cạm bẫy để trở lại cuộc sống yên bình trước đây? 

Tía Tui Là Cao Thủ sẽ được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc ngày 29.01.2016.