Hoàn Hồn 2 liệu có thể chinh phục khán giả một lần nữa khi không còn là Mu Deok?

TV Series · Đánh giá phim · miduynph ·

Naksu sẽ đem đến một Hoàn Hồn 2 với nhiều màu sắc đầy bí ẩn chưa có lời đáp. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.

Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls) là một trong những bộ phim đã từng gây sốt khi có cái kết cực kỳ đau khổ cho người hâm mộ. Ngay lập tức, bộ phim được công bố sẽ trở lại với phần 2 vào ngày 10.12 tới đây để tiếp tục câu chuyện còn nhiều dang dở trước đó.

Đặt vé xem phim tại Moveek được hỗ trợ 24/7

Phần 2 của phim với tựa đề Hoàn Hồn 2: Ánh Sáng Và Bóng Tối (Alchemy Of Souls 2: Light And Shadow) đã tung ra teaser chính thức với sự góp mặt của nhân vật Naksu (Go Yoon Jung) ở vai trò nữ chính. Thông tin này cũng khiến nhiều khán giả bối rối bởi sự xuất hiện trở lại của Naksu vẫn chưa được giải thích và cái bóng quá lớn của Mu Deok (Jung So Min) liệu có thể dễ dàng thay thế được.

Nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng của Naksu do Go Yoon Jung đóng
Nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng của Naksu do Go Yoon Jung đóng

Một Mu Deok đậm dấu ấn riêng biệt

Mu Deok với vẻ ngoài vô hại nhưng khi cần cũng rất bạo gan
Mu Deok với vẻ ngoài vô hại nhưng khi cần cũng rất bạo gan

Hoàn Hồn 1 không khai thác nhiều khía cạnh về nhân vật Naksu gốc do Go Yoon Jung đảm nhận vì vậy người xem chỉ có cảm giác cô là một người đẹp lạnh lùng, khó đoán. Do đó, khi là Mu Deok, Naksu còn được thể hiện bản thân mình, được yêu, được vui vẻ đón nhận những điều mà vốn từ lâu cô luôn bị cái danh sát thủ máu lạnh cản trở. Từ đó, trong khán giả đã hình thành ấn tượng khó phai cho cô gái nhỏ Mu Deok, vừa lém lỉnh, vừa pha trò nhưng cũng rất sâu sắc, thấu hiểu lòng người. Vì vậy khi nhắc đến Naksu người xem sẽ nghĩ ngay đến một Mu Deok như thế. Việc thay đổi hoàn toàn tính cách nhân vật cho Naksu ở Hoàn Hồn 2 cũng là điều khán giả cần thời gian để thích ứng.

Chemistry sâu sắc giữa Jang Uk và Mu Deok

Điều khiến phần lớn khán giả tiếc nuối khi Hoàn Hồn 2 không còn sự xuất hiện của Mu Deok chính là chemistry giữa cô và Jang Uk (Lee Jae Wook). Cả 2 đã trải qua cuộc hành trình gian nan để có thể mở lòng cũng như chứng minh được tình yêu dành cho nhau. Dẫu biết về lý thuyết thì người mà Uk yêu là Naksu chứ không phải cô gái mù Mu Deok nhưng thực tế khi lên màn ảnh thì Mu Deok mới thật sự là người kề cạnh, cùng Uk vượt qua bao khó khăn. Cách Uk nhìn Mu Deok cũng như những biểu cảm thẹn thùng mà một người vốn cục súc, cá tính như Mu Deok thể hiện ra khi ở bên chàng trai cô thương cũng gây khá nhiều ấn tượng mạnh cho người xem.

Những phân đoạn tình cảm ngọt sâu răng của cặp đôi
Những phân đoạn tình cảm ngọt sâu răng của cặp đôi

Nhiều khán giả cho rằng, Hoàn Hồn 2 nhìn thấy Jang Uk thân mật với một nữ nhân khác chứ không phải Mu Deok khiến họ bị hụt hẫng phần nào và khó lòng quên đi được những cảnh tình yêu rung rinh giữa Uk và Mu Deok ở Hoàn Hồn 1. Hy vọng kịch bản còn nhiều ẩn số từ bộ đôi biên kịch Hong Sister sẽ có hướng đi phù hợp, giúp khán giả cởi mở hơn với hình ảnh mới của Naksu.

Đặt vé xem phim tại Moveek được hỗ trợ 24/7

Thân thế thật sự của Mu Deok vẫn chưa được sáng tỏ

Cái kết của phim ở Hoàn Hồn 1 là chuỗi bi kịch nối tiếp nhau khi số phận của Mu Deok bị bỏ ngỏ. Đồng thời nữ chính Jung So Min (vai Mu Deok) lại không xác nhận tham gia Hoàn Hồn 2 càng khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi lớn cho diễn biến của nhân vật Mu Deok sắp tới.

Liệu Mu Deok có cơ hội nhận lại gia đình của mình?
Liệu Mu Deok có cơ hội nhận lại gia đình của mình?

Vốn có vai trò và sức mạnh nổi bật khi sở hữu khả năng điều khiển băng thạch mà chỉ có trưởng nữ mất tích của nhà Jinyowon – Jin Bu Yeon mới có thể làm được, việc Mu Deok chưa được thừa nhận thân phận mà đã vội hết vai đã tạo nên khá nhiều hoang mang cho người hâm mộ. Trong một cơ thể yếu ớt, có phần “xấu xí” mà lại có tận 2 linh hồn có sức mạnh hủy diệt cùng chiếm giữ như Bu Yeon và Naksu càng làm cho nhân vật Mu Deok trở nên thú vị và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Lối diễn xuất tự nhiên, tưng tửng khó quên của Jung So Min

Diễn xuất mượt mà của Jung So Min cũng chính là một trong những lí do mà khán giả tiếc nuối khi không còn Mu Deok xuất hiện. Sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng trong các tác phẩm như Tiếng Gọi Con Tim (2016), Kỹ Sư Tâm Hồn (2020),… nữ diễn viên nổi bật với gương mặt hồn nhiên không tuổi, đậm tính giải trí và cách vào vai ngọt như mía lùi. Mu Deok được cô hóa thân cực kỳ hợp vai, rất ra dáng của một người hầu vụng về nhưng cũng đanh đá, ương bướng. Đồng thời khi đóng cặp cùng các bạn diễn nam như Lee Jae Wook, Hwang Min Hyun, Shin Seung Ho cô đều tạo được phản ứng cặp đôi chân thật khiến thuyền nào cũng được khán giả chèo ra khơi.

Jung So Min duyên dáng trong từng thước phim
Jung So Min duyên dáng trong từng thước phim

Teaser của Hoàn Hồn phần 2

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, khán giả sẽ được tiếp tục dõi theo câu chuyện huyền ảo về xứ sở Daeho với các thuât sự vĩ đại. Sự trở lại của Naksu sẽ là làn sóng mới thú vị mà khán giả không thể bỏ qua vào ngày 10.12 này. Cùng chờ đợi xem Naksu lạnh lùng, xinh đẹp sẽ thay thế Mu Deok lém lỉnh, hậu đậu như thế nào nhé!

Đặt vé xem phim tại Moveek được hỗ trợ 24/7

[REVIEW] Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls) – Nhiều “gia vị” hài hòa trong 1 bộ phim

[REVIEW] Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls) – Nhiều “gia vị” hài hòa trong 1 bộ phim

Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls) gây ấn tượng cho người xem từ những tập đầu tiên khi khai thác về một thế giới cổ trang giả tưởng khá mới lạ và độc đáo.

Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls) – Một thế giới cổ trang giả tưởng đầy mới lạ từ xứ sở kim chi

Hoàn Hồn (Alchemy Of Souls) – Một thế giới cổ trang giả tưởng đầy mới lạ từ xứ sở kim chi

Dù đã đi được hơn 1/4 chặng đường, Hoàn Hồn vẫn giữ vững phong độ và thu hút nhiều khán giả dõi theo những diễn biến hấp dẫn đang dần hé lộ của phim.

Nhìn lại loạt phim Hàn khuấy đảo Netflix 2022

Nhìn lại loạt phim Hàn khuấy đảo Netflix 2022

Cùng nhìn lại bảng tổng kết những tựa phim Hàn thành công và được yêu thích nhất năm nay nhé! Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng hơn tại Moveek.