Hoàng Thuỳ Linh trở lại màn ảnh nhỏ trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu sau 11 năm vắng bóng

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nhà sản xuất của Ngày Ấy Mình Đã Yêu sẽ mang đến bất ngờ gì cho khán giả với vai diễn này của Hoàng Thuỳ Linh?

Hoàng Thuỳ Linh là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng như Thuỳ trong phim Đường Đời (2004), Lan trong Đi Về Phía Mặt Trời (2006) và nổi bật nhất là Vàng Anh trong Nhật Ký Vàng Anh (2006). Bên cạnh đó, cô còn được khán giả mến mộ với nhiều ca khúc như Chuyện Tình Lá Gió, Đôi Khi Em Muốn Khóc, Nhịp Đập Giấc Mơ, Cho Nhau Lối Đi Riêng, Rung Động... Sau biến cố năm 18 tuổi, cuộc sống và sự nghiệp của cô dường như đi vào ngõ cụt. Cô gần như biến mất khỏi làng giải trí và từ chối trả lời tất cả các câu hỏi phỏng vấn của báo giới trong một thời gian dài. Nhưng sau 11 năm vượt bão, giờ đây Hoàng Thuỳ Linh xây dựng thành công hình ảnh một nghệ sĩ trưởng thành, mạnh mẽ, cẩn thận và không vướng vào bất cứ scandal nào của showbiz Việt nữa.

Hoàng Thuỳ Linh thời Nhật Ký Vàng Anh
Hoàng Thuỳ Linh thời Nhật Ký Vàng Anh

Tuy nhiên, thời gian qua cô chỉ trở lại và hoạt động sôi nổi ở mảng âm nhạc chứ ít khi xuất hiện trên màn ảnh. Lần xuất hiện hiếm hoi của cô trên màn ảnh là vào năm 2013 trong phim điện ảnh Thần Tượng do ông bầu âm nhạc Quang Huy làm đạo diễn. Cùng tham gia dự án điện ảnh này còn có nhiều ca sỹ và diễn viên tên tuổi như siêu mẫu Vĩnh Thụy, Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh, Phương Thanh, Quang Thắng, cùng các gương mặt trẻ như Harry Lu, Cường Seven, Đức Nhã...

MV Bánh Trôi Nước
MV Bánh Trôi Nước

Và mới đây, khán giả bất ngờ nhận ra Hoàng Thuỳ Linh trong trailer mới nhất của phim truyền hình Ngày Ấy Mình Đã Yêu. Trong trailer, cô xuất hiện với gương mặt mộc mạc với giọt nước mắt chảy dài. Mặc dù nhân vật của cô chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn làm cho người hâm mộ vô cùng háo hức.

Cô xuất hiện chớp nhoáng trong trailer với gương mặt mộc và giọt nước mắt lăn dài
Cô xuất hiện chớp nhoáng trong trailer với gương mặt mộc và giọt nước mắt lăn dài

Nói về Ngày Ấy Mình Đã Yêu, đây là phim truyền hình remake từ bộ phim Discovery of Romance (Tìm Thấy Tình Yêu) của Hàn Quốc. Phim kể về 2 cô gái đang sắp bước sang tuổi 30 là Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh). Hạ là một nhà thiết kế, có cuộc sống ổn định và sắp sửa kết hôn với người bạn trai hoàn hảo là Nam (Lương Thế Thành). Nhưng đúng lúc này cô gặp lại người yêu cũ là Tùng (Nhan Phúc Vinh) và khiến cho cảm xúc cũ của cô trỗi dậy. Phụ nữ tuổi 30 thường mong có được bến đỗ an toàn nhưng lúc này Hạ lại không biết phải quyết định như thế nào. Khác với Hạ, Sol mải miết đi tìm người bạn trai lý tưởng cho mình nhưng luôn thất bại. Rồi một ngày, cô chợt nhận ra người phù hợp nhất với mình bấy lâu nay chính là Đô (Chí Thiện) - cậu bạn thân của mình.

Đạo diễn Khải Anh cũng đã xác nhận sự tham gia của Hoàng Thuỳ Linh trong bộ phim này tại buổi gặp mặt báo chí truyền thông chiều ngày 07.06. Theo đó, khi tiến hành ghi hình bộ phim ở miền Nam, đúng lúc nữ ca sĩ đang công tác ở đây nên nhận lời tham dự vào một vai khách mời. Đặc biệt là, đạo diễn Khải Anh cũng chính là con trai của NSND Khải Hưng - đạo diễn của series Nhật Ký Vàng Anh trước đây. Chính vì mối thâm tình ấy mà Hoàng Thùy Linh mới đồng ý trở lại sau 11 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Nhà sản xuất của Ngày Ấy Mình Đã Yêu sẽ mang đến bất ngờ gì cho khán giả với vai diễn này của Hoàng Thuỳ Linh? Hãy cùng nhau chờ đón khi phim chính thức được phát sóng từ ngày 11.06 vào các ngày thứ hai, thứ ba hàng tuần trong khung giờ vàng của VTV3.