Hồn Papa Da Con Gái giới thiệu ca khúc Tâm Sự Của Ta do Vũ. thể hiện

Tin điện ảnh · Maii ·

Tâm Sự Của Ta do Vũ. thể hiện là ca khúc thể hiện chủ đề của Hồn Papa Da Con Gái.

Hồn Papa Da Con Gái chỉ còn một tuần nữa là chuẩn bị ra mắt khán giả. Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim vừa chính thức tung ra MV nhạc phim Tâm Sự Của Ta được viết và thể hiện qua chính giọng hát của chàng ca sĩ indie Vũ. (Thái Vũ).

Sở hữu hai diễn viên tên tuổi là Thái Hòa và Kaity Nguyễn, được nhào nhặn dưới bàn tay NSX Charlie Nguyễn cùng đạo diễn đến từ Nhật Bản Ken Ochiai và biên kịch Michael Thái, Hồn Papa Da Con Gái đang được kì vọng sẽ ghi điểm tại rạp vào mùa lễ hội sắp đến.

Với tinh thần hướng đến giá trị cốt lõi của tình cảm gia đình, Hồn Papa Da Con Gái mong muốn sẽ đem đến không khí ấm áp, cảm động thông qua câu chuyện về những vấn đề trong gia đình mà nhà nào cũng gặp phải. Sự đổi xác của Hải và Châu bắt nguồn từ việc họ không hiểu nhau kể từ khi người mẹ qua đời, Châu quá già dặn còn Hải lại quá mê chơi, thế là cuộc sống của họ trở nên đầy những vấn đề khi phải sống hộ đối phương. Chính sự cảm thông và yêu thương nhau hơn, nhận ra giá trị to lớn của gia đình mới giúp Hải và Châu trở về với chính mình. Tâm Sự Của Ta được các nhà làm phim đặt hàng để thể hiện đúng chủ đề của bộ phim.

“Bài hát này phải thật tình cảm, thật mộc mạc nhưng cũng phải mang những nét riêng của bộ phim” – NSX Charlie Nguyễn chia sẻ về nguyện vọng có một ca khúc nhạc phim như ý. Hãng sản xuất nhận được nhiều bản nhạc demo với nhiều thể loại khác nhau, đến cuối chỉ 2 ca khúc chính được lựa chọn và Vũ. là một trong số đó.

Vũ. là người cuối cùng gửi bản demo ca khúc nhưng sáng tác Tâm Sự Của Ta lại tình cảm nhất, mộc mạc nhất, hợp với tiêu chí nên đã được tất thảy người trong ekip yêu thích. Đây cũng là lần đầu tiên Vũ. kết hợp với một hãng phim điện ảnh để sáng tác và thể hiện ca khúc cho một sản phẩm thương mại giải trí.

Thông qua MV Tâm Sự Của Ta, NSX và đạo diễn Ken Ochiai mong muốn truyền tải đến khán giả cảm giác yêu thương, hy sinh, xen lẫn đôi chút trách móc, giận hờn của người cha dành cho con mình. Đây cũng chính là tinh thần mà Hồn Papa Da Con Gái hướng đến.