Kaity Nguyễn bật mí nhiều thông tin thú vị tại buổi offline xem phim Hồn Papa, Da Con Gái

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Vào chiều ngày 05/01, Kaity Nguyễn đã có buổi offline fan cực kì vui vẻ tại Lotte Cinema Nowzone.

Vào chiều ngày 05/01, Kaity Nguyễn đã có buổi offline fan cực kì vui vẻ tại Lotte Cinema Nowzone. Nhiều gương mặt nổi tiếng cũng tham gia sự kiện này là Thái Hòa, Gi A Nguyễn, Trang Hý, Trịnh Thảo, Kiều Trinh Xíu… Đặc biệt, đạo diễn Ken Ochiai, người cầm trịch dự án Hồn Papa, Da Con Gái cũng xuất hiện để chia vui cùng nữ diễn viên trẻ.

Đạo diễn Ken Ochiai cũng đến chung vui cùng Kaity Nguyễn tại buổi offline
Đạo diễn Ken Ochiai cũng đến chung vui cùng Kaity Nguyễn tại buổi offline
Thái Hoà cũng góp mặt tại sự kiện
Thái Hoà cũng góp mặt tại sự kiện

Không chỉ nhằm giới thiệu bộ phim điện ảnh mới mà mình tham gia, thông qua buổi họp mặt fan, Kaity Nguyễn còn gửi đến người hâm mộ lẫn đại gia đình Hồn Papa, Da Con Gái lời cám ơn chân thành nhất.

Kaity chia sẻ, sự hiện diện đông đảo của mọi người đã khiến cô nàng vô cùng xúc động. Mặc dù chỉ mới theo đuổi con đường diễn xuất hơn 1 năm nay, nhưng cộng đồng fan vẫn hết lòng tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm nghệ thuật có cô góp mặt. Đó chính là nguồn động lực to lớn giúp Kaity không ngừng trau dồi kỹ năng, liên tục biến hóa bản thân để cống hiến cho khán giả những màn hóa thân chất lượng nhất. Nhân dịp buổi họp mặt lần này, cô chính thức gửi lời cám ơn chân thành nhất tới fandom KAT, đại gia đình Em Chưa 18 - Hồn Papa, Da Con Gái đã luôn sát cánh và giúp đỡ cô có được thành công ngày hôm nay.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng bật mí thêm rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh hậu trường dự án Hồn Papa, Da Con Gái, những kỉ niệm khó quên bên cạnh “papa” Thái Hòa, nhỏ bạn thân Trang Hý, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo… Tưởng chừng chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thông thường, thế nhưng, quá trình ghi hình đầy vất vả của bộ phim (thường xuyên phải thức trắng đêm, chịu đựng thời tiết nắng mưa thất thường) dần khiến họ càng thêm thân thiết rồi gắn bó với nhau như một đại gia đình.

Mong muốn gây bất ngờ lớn cho thần tượng, nhóm KAT quyết tâm gửi tặng đến cô nàng một món quà đặc biệt: màn dance cover sôi động của hai bài hát hit SoloDdu-du Ddu-du của Blackpink. Biết rằng Kaity Nguyễn rất yêu thích nhóm nhạc Hàn Quốc ấy, các thành viên KAT đã âm thầm luyện tập vũ đạo để biểu diễn cho Kaity thưởng thức.

Sau cùng, Kaity Nguyễn kết thúc sự kiện offline bằng buổi xem phim Hồn Papa, Da Con Gái với fandom. 

Hồn Papa, Da Con Gái được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật Bản Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, do Charlie Nguyễn sản xuất và Ken Ochiai đạo diễn, Kaity Nguyễn và Thái Hoà thủ vai chính. Bộ phim đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.