Hồn Papa, Da Con Gái tung teaser tiết lộ Thái Hoà và Kaity Nguyễn bị hoán đổi thân xác giữa nghĩa trang

Video - Trailer · VLynd ·

Sau đoạn video mừng ngày Phụ nữ Việt Nam hết sức dễ thương vừa qua, ê-kíp của Hồn Papa, Da Con Gái chính thức tung teaser đầu tiên cho phim.

Sau đoạn video mừng ngày Phụ nữ Việt Nam hết sức dễ thương vừa qua, ê-kíp của Hồn Papa, Da Con Gái chính thức tung teaser đầu tiên cho phim. Không để khán giả tò mò thêm, đoạn teaser tiết lộ hai cha con Hải (Thái Hoà) và Châu (Kaity Nguyễn) đã bị hoán đổi thân xác như thế nào:

Ngay từ những giây đầu của đoạn teaser, khán giả cũng dễ dàng nhận thấy tính cách hoàn toàn trái ngược của hai cha con Hải và Châu. Nếu người cha Hải có tính cách khá trẻ con, mê ngủ nướng, hay đi làm trễ thì cô con gái Châu ngược lại, vừa có tính lo xa của người lớn, vừa coi trọng việc học. Trong khi Hải còn đang bối rối vì mặc lộn quần, chưa tỉnh táo dù đã đến công ty thì Châu đã chứng tỏ bản lĩnh qua câu nói:

“Nếu con bị xuống là hạng là con phải thi vào trường đại học cùi bắp, thi vô trường đại học cùi bắp nghĩa là công việc cùi bắp.”

Hải là anh nhân viên tính tình như con nít...
Hải là anh nhân viên tính tình như con nít...
...Châu là cô nữ sinh tuổi teen nhưng nghiêm túc như bà cụ non
...Châu là cô nữ sinh tuổi teen nhưng nghiêm túc như bà cụ non

Chính vì tính cách trái ngược như hai thái cực mà khoảng cách giữa hai cha con càng ngày càng xa cách. Thậm chí là trong một lần viếng mộ mẹ giữa đêm khuya, hai cha con vẫn không ngừng cự nự nhau và dẫn đến việc Hải quá nóng giận mà tát cô con gái. Xui xẻo thay, Hải vô tình đẩy hai cha con gặp tai nạn và khi ấy, sấm sét nổi lên, hai cha con họ bị hoán đổi thân xác ngay giữa nghĩa trang dưới sự tác động của người mẹ quá cố.

Khu nghĩa trang, nơi tai họa bất ngờ đổ ập xuống đầu cha con Hải – Châu
Khu nghĩa trang, nơi tai họa bất ngờ đổ ập xuống đầu cha con Hải – Châu

Nghe có vẻ ghê gớm thế nhưng Hồn Papa, Da Con Gái không đi quá sâu vào yếu tố tâm linh mà thay vào đó, những tình huống giải quyết mâu thuẫn giữa hai cha con sẽ được ưu tiên. Với một nhịp phim diễn biến nhanh, xen lẫn các tình tiết chọc cười đầy duyên dáng, Hồn Papa, Da Con Gái sẽ đưa khán giả khám phá cuộc sống bị đảo lộn của hai cha con có tính cách trái ngược nhau. Dưới thân xác phụ huynh, Châu vừa phải vất vả tìm cách thích nghi với môi trường làm việc nơi công sở, vừa phải đảm bảo bố mình sẽ không gây chuyện động trời trong bộ dạng học sinh, nhất là cái tật nghiện hút vape phì phèo. Vẫn còn nhiều chi tiết nữa mà ê-kíp vẫn không hé lộ trong teaser nhằm tạo sự bất ngờ cho người xem.

Cặp đôi Thái Hòa – Kaity Nguyễn chứng tỏ sự diễn xuất ăn ý
Cặp đôi Thái Hòa – Kaity Nguyễn chứng tỏ sự diễn xuất ăn ý

Cũng qua đoạn teaser ngắn ngủi ấy mà khán giả có thể thấy rõ sự tung hứng đầy ăn ý của hai diễn viên chính là Thái Hoà và Kaity Nguyễn. Cả hai đã dành nhiều thời gian quan sát lẫn nhau và tập cư xử như người còn lại để mang đến màn trình diễn thuyết phục nhất.

Với một nội dung đầy hấp dẫn cùng cách triển khai hài hước, có vẻ như nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn người Nhật Ken Ochiai đã đánh trúng tâm lý khán giả Việt Nam, đặc biệt thích hợp cho cả gia đình đến rạp thưởng thức nhân dịp cuối năm.

Bên cạnh đoạn teaser, Hồn Papa, Da Con Gái còn tung thêm một poster mới toanh, khắc họa sự thay đổi tâm tính rõ rệt của hai nhân vật chính: một gã đàn ông khép nép trông rất nữ tính trái ngược với cô nữ sinh cá tính, mạnh mẽ:

Hồn Papa, Da Con Gái được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật Bản Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 28.12.2018.

Nguồn: Ảnh Lotte Entertainment