House of Cards vẫn sẽ trở lại với mùa cuối cùng mà không có Kevin Spacey

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Kevin Spacey sẽ không còn xuất hiện trong chương trình này, sau những cáo buộc về quấy rối tình dục.

Giám đốc nội dung Ted Sarandos của Netflix đã công bố phần cuối của House of Cards sẽ được sản xuất vào năm tới nhưng Kevin Spacey sẽ không còn xuất hiện trong chương trình này, sau những cáo buộc về quấy rối tình dục.

Sarandos đã phát biểu tại Hội Nghị Báo chí và Truyền Thông UBS tại New York:

“Tôi thật sự có tin tức mới để công bố vào ngày hôm nay, bởi chúng tôi đã bàn bạc về việc sản xuất mùa thứ 6 của House of Cards. Nó sẽ dài 18 tập, được bắt đầu sản xuất vào đầu năm sau và sẽ không có sự tham gia của Kevin Spacey. Robin Wright sẽ thay thế vị trí đó.”

 Sau khi những thành viên trong đội ngũ sản xuất cáo buộc Kevin Spacey về những hành động không đứng đắn và làm “ô nhiễm” môi trường làm việc, việc sản xuất mùa thứ 6 và mùa cuối của series về chính trị này đã có nguy cơ bị hủy bỏ.

Vào cuối tháng 10, nam diễn viên Anthony Rapp nói rằng Spacey “đã cố quyến rũ” anh khi anh chỉ mới 14 tuổi vào năm 1986. Sau đó, hàng tá những người đàn ông khác đã tiếp nối Rapp để cáo buộc Spacey về những hành vi không đứng đắn. Netflix đã hủy bộ phim sắp tới của Spacey là Gore, nói về nhà văn nổi tiếng Gore Vidal.

Nguồn: The Wrap