Hugh Jackman tiếp tục tham gia phim về một sự kiện có thật?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Có khả năng đây là một phim nhạc kịch.

Có khả năng đây là một phim nhạc kịch.

Sau The Greatest Showman vừa để lại ấn tượng, vừa gây tranh cãi hồi cuối năm 2017 vừa qua, nguồn tin của Variety vừa cho hay Hugh Jackman đang để mắt đến vai chính trong bộ phim Bad Education của hãng Automatik.

Kịch bản cho bộ phim vẫn đang được giữ kín nhưng có khả năng sẽ dựa trên sự kiện từng xảy ra thời học sinh của biên kịch Mike Makowsky, người vừa chấp bút cho I Think We're Alone Now do Peter Dinklage và Elle Fanning thủ vai chính. Ngoài vị trí biên kịch, Makowsky đồng sản xuất cùng Fred Berger, Brian Kavanaugh-Jones đến từ Automatik – bộ đôi vừa thành công với La La Land và Julia Lebedev, Oren Moverman của hãng Sight Unseen. Đạo diễn của Thoroughbreds – Cory Finley sẽ chỉ đạo cho bộ phim.

2017 được xem là một năm khá thành công của Hugh Jackman. Bộ phim Logan kết thúc sự nghiệp của anh lấy đi biết bao nước mắt của người hâm mộ với màn tri ân sâu sắc và nhận một đề cử Osca cùng doanh thu toàn cầu hơn $600 triệu. Bên cạnh đó, bộ phim nhạc kịch The Greatest Showman mà nam diễn viên từng nhận được đề cử Oscar đã ấp ủ trong suốt 7 năm trời cũng tận thu hơn $400 triệu chỉ với kinh phí bỏ ra khoảng $84 triệu. Sắp tới đây, anh sẽ tái ngộ cùng khá giả qua bộ phim The Front-Runner của đạo diễn Jason Reitman.

Nguồn: Variety