Soái ca Gerard Butler tiếp tục giải cứu thế giới trong trailer đầu tiên của Hunter Killer

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Soái ca Gerard Butler sẽ tiếp tục ngăn chặn chiến tranh thế giới thứ 3.

Anh ấy từng lãnh đạo 300 quân Sparta chống lại Ba Tư, từng giải cứu tổng thống khỏi đe dọa từ khủng bố, thậm chí cứu cả London trước làn bom đạn nguy hiểm... bây giờ, soái ca Gerard Butler sẽ tiếp tục ngăn chặn chiến tranh thế giới thứ 3.

Dựa trên tập tiểu thuyết có tên là Firing Point được viết bởi George Wallace và Don Keith, Hunter Killer sẽ là bộ phim mới của nam tài tử Gerard Butler với nội dung về chiến tranh. Bối cảnh diễn ra dưới đáy biển sâu tại Bắc Băng Dương, khi thuyền trưởng tàu ngầm Mỹ tên là Joe Glass (Nhà Trắng Thất Thủ300) đang giải cứu một tiểu đội bị nạn vì họ phát hiện ra cuộc đảo chính bí mật của Nga, đe dọa đến hòa bình, trật tự của cả thế giới. Captain Glass phải tập hợp nhóm lính tinh nhuệ Navy SEAL để giải cứu tổng thống Nga bị bắt cóc và lẻn qua vùng nước của đối phương để ngăn chặn Thế chiến III.

Sau thành công về mảng hành động, cháy nổ sấp mặt từ những tựa phim như Nhà Trắng Thất Thủ, London Thất Thủ chả khác gì những bộ phim của Michael Bay, trailer Hunter Killer hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những cảnh phim bùng cháy, súng đạn hoành tráng giữa chiếc tàu ngầm của quân đội Mỹ cùng những chiến hạm khổng lồ của Nga. 

Theo một cách nào đấy, Hunter Killer được ví như phiên bản trên đại dương của Nhà Trắng Thất Thủ, thay vì phải bảo vệ tổng thống Mỹ khỏi những tay khủng bố hiếu chiến thì giờ đây Gerard phải bảo vệ tổng thống của Nga khỏi mối đe dọa nội chiến dẫn đến Thế Chiến III. Phim do hãng Summit Premiere phát hành, đạo diễn bởi Donovan Marsh. Hiện tại, về phần nam diễn viên Gerard Butler, anh đang chuẩn bị thực hiện cho phần phim thứ ba về đề tài "Thất thủ" là Angel Has Fallen.

Hunter Killer dự kiến khởi chiếu vào tháng 10.2018.