Idris Elba tham gia vào phim tiếp theo Ghetto Cowboy

Tin điện ảnh · Maii ·

Ghetto Cowboy sẽ có sự tham gia của Idris Elba.

Idris Elba đã tham gia cùng các diễn viên khác vào bộ phim Ghetto Cowboy, đánh dấu lần đầu Ricky Staub xuất hiện dưới vai trò đạo diễn phim điện ảnh. 

Bộ phim dự trên cuốn tiểu thuyết đoạt giải của Greg Neri. Kịch bản do Staub và Dan Walser chấp bút. Elba sẽ sản xuất dưới danh công ty Green Door Pictures của anh. Jeff Waxman, Jen Madeloff, Sam Mercer, Tegan Jones, và Walser cũng sẽ sản xuất. 

“Câu chuyện được xây dựng trên tình bạn sâu sắc và sự hợp tác giữa những người cưỡi ngựa của North Philly, và tôi rất hào hứng khi được tôn vinh di sản của họ trong phim này," Staub nói. 

Bộ phim theo chân cậu bé Cole 15 tuổi, người bị buộc phải sống cùng người cha xa lạ Harp (Elba) ở North Philadelphia. Mặc dù bao quanh nơi này chỉ có đói nghèo và bạo lực, cậu đã tìm thấy thế giới riêng của mình trong môn cưỡi ngựa. Elba cho biết bộ phim vừa hoang dại, vừa có sự kết hợp giữa chất thơ và sự lãng mạn. 

Elba gần đây có xuất hiện trong The Dark Tower, Molly’s Game, Thor: Ragnarok, và The Mountain Between Us. Anh mới đạo diễn cho một phim Sundance mang tên Yardie. Elba có sản xuất cho phim hài Turn Up Charlie của Netflix, do anh sáng tạo và sản xuất.

Anh sẽ tham gia vào ngoại truyện của Fast and Furious - Hobbs and Shaw trong vai phản diện. 

Nguồn: Variety