Idris Elba úp mở mong muốn vào vai James Bond tiếp theo?

Tin điện ảnh · Maii ·

Idris Elba được đồn đại sẽ là James Bond tiếp theo sau Daniel Craig.

Idris Elba vừa tweet một dòng trạng thái bí ẩn và vui nhộn sau 1 tuần "chộn rộn" vì tin đồn anh sẽ trở thành James Bond tiếp theo. 

Idris Elba sẽ là 007 tiếp theo? (THR)
Idris Elba sẽ là 007 tiếp theo? (THR)

"Tên tôi là Elba, Idris Elba", nam diễn viên đăng tải, nhại lại câu nói nổi tiếng của James Bond trong loạt phim. Tin đồn anh vào vai James Bond lan rộng sau khi nhà sản xuất Barbara Broccoli nói với đạo diễn Antoine Fuqua ra "đã đến lúc" một nam diễn viên không phải người da trắng vào vai 007. 

Elba vốn đã được nhắc đến nhiều lần khi người ta bàn đến ai sẽ là Bond kế tiếp trong nhiều năm. Nhưng tin tức bỗng lan truyền nhanh rộng trong tuần vừa rồi khiến người ta khá ngạc nhiên. Nhà sản xuất của Bond vẫn chưa lên tiếng về việc này. 

Bond 25 được cho sẽ là bộ phim cuối cùng về điệp viên 007 của Daniel Craig. Khi một phóng viên của Deadline đặt câu hỏi với Elba thì anh cho biết chưa bao giờ có ai đề nghị gì về việc này với anh. Anh thừa nhận rằng Bond là nhân vật rất thành công nhưng hơi "náo kịch" và anh đã khá "lãnh cảm" với kiểu nhân vật này. Tuy nhiên, sau bài đăng trên Twitter hôm nay thì có vẻ như anh cũng không quá "miễn nhiễm" với 007. 

Nguồn: Deadline