Infinity War và Black Panther là hai bộ phim được mong chờ nhất 2018

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Avengers: Infinity War và Black Panther của Marvel Studios chính là hai bộ phim đứng đầu trong cuộc bầu chọn Những bộ phim được mong chờ nhất năm 2018 của Fandango

Avengers: Infinity War và Black Panther của Marvel Studios chính là hai bộ phim đứng đầu trong cuộc bầu chọn Những bộ phim được mong chờ nhất năm 2018 của Fandango. Sau năm 2017 – một năm mà Marvel Studios đã phát hành 3 bộ phim thu về những thành công thương mại/phê bình rất lớn – Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ kỉ niệm 10 năm ra mắt một cách hoành tráng, với bộ ba dự án bao gồm Ant-Man and the Wasp cũng như hai bộ phim nằm trong MCU đã đề cập ở trên.

Với Chadwick Boseman vào vai nhân vật chính, Black Panther sẽ có nhiệm vụ khởi đầu một năm vô cùng trọng đại đối với Marvel. Bộ phim sẽ khám phá về quốc gia đang ẩn mình Wakanda, nơi văn hóa và truyền thống kết hợp hoàn hảo với công nghệ hiện đại cũng như sự đổi mới. Dựa trên những gì chúng ta đã thấy từ những đoạn trailer trước đó, Black Panther, nhân vật có những hiểu biết về chính trị và tâm linh sẽ đồng hành với bộ phim hành động mà chúng ta đã chờ đợi từ MCU. Còn Infinity War, phim sẽ là đỉnh cao trong câu chuyện 10 năm của MCU – đưa rất nhiều những anh hùng trong thương hiệu của họ đối đầu với kẻ thù nguy hiểm nhất, Mad Titan Thanos (Josh Brolin).

Kết quả bình chọn Fadango 2018 chính thức được công bố bởi USA Today, trong một cuộc phỏng vấn đặc biệt với Erik Davis, người quản lý của một công ty bán vé trực tuyến. Theo Davis, tất cả những cảm xúc của khán giả đều được đẩy lên cao bởi Infinity War, phim sẽ là một thập kỷ được đúc kết và tập hợp tất cả những nhân vật hay nhất của MCU cho một trận đấu lớn. Davis cũng giải thích lý do vì sao khán giả rất vui mừng khi Ryan Coogler làm đạo diễn của Black Panther:

Mọi người đã chờ đợi toàn bộ Vũ trụ Marvel cùng xuất hiện trên màn ảnh từ lâu rồi. Các fan yêu thích sự kết hợp này của các siêu anh hùng; được nhìn thấy các nhân vật trong Guardians of the Galaxy tương tác với Thor lần đầu tiên chắc chắn là sẽ rất thú vị [...] Giống như Wonder Woman năm 2017, Black Panther sẽ là một bộ phim khiến những cuộc thảo luận đã diễn ra ngày càng tăng lên. Các khán giả đang yêu cầu thêm nhiều nhân vật và cốt truyện đa dạng hơn.

Đứng thứ 3 trong cuộc bình chọn của Fandango là Jurassic World: Fallen Kingdom, do Chris Pratt (cũng là người đóng vai Star-Lord trong MCU) và Bryce Dallas Howard đóng vai chính. Thành công to lớn về mặt thương mại của phần đầu tiên Jurassic World đã giúp tái khởi động thương hiệu Jurassic Park, đây là điều thực sự có ý nghĩa với rất nhiều khán giả đang mong chờ phần tiếp theo. Đạo diễn J.A. Bayona (Monster Calls) đã tiếp nhận phần tiếp theo của Jurassic World từ Colin Trevorrow và trailer đầu tiên của Fallen Kingdom hiện đã có mặt tại các rạp.

4 vị trí tiếp theo của Fandango lần lượt là Deadpool 2 của Ryan Reynolds, spinoff Solo: A Star Wars Story của Ron Howard, phần 2 đã được chờ đợi từ lâu Incredibles 2 của Pixar và Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald của Warner Bros. Trong khi đó, ở vị trí thứ 8 là phiên bản chuyển thể live-action A Wrinkle of Time của Ava DuVernay, tiếp theo là X-Men: Dark Phoenix và cuối cùng, một bộ phim tập hợp các ngôi sao nữ, Ocean’s 8. Thật thú vị khi 90% các phim mà người hâm mộ mong chờ nhất trong năm 2018 đều là một phần của những thương hiệu lớn hơn và ăn nên làm ra của Hollywood.

Quay trở lại với Avengers: Infinity War và Black Panther – sự thực đây là những phim được mong đợi nhất trong năm 2018 cho thấy cách tiếp cận để xây dựng từng phần của MCU đã bị loại bỏ. Hiện tại, không chỉ những độc giả truyện tranh mà bất kì khán giả xem phim nào cũng đều bị bủa vây hay ít nhất là bị hấp dẫn bởi những câu chuyện về các siêu anh hùng quyến rũ này.

Nguồn: Screen Rant