Insidious có khả năng sẽ crossover với một thương hiệu kinh dị đình đám khác

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Never ·

Sự xuất hiện của cái tên The Conjuring đã đem đến một định nghĩa hoàn toàn mới về vũ trụ điện ảnh kinh dị, đồng thời khán giả cũng bắt đầu đưa ra những phán đoán về việc tiếp theo Insidious có thể sẽ crossover với thương hiệu nào.

Dòng phim kinh dị siêu nhiên đã có một cú bật ngoạn mục trong những năm gần đây, với Insidious: The Last Key là đại diện mới nhất trên màn ảnh rộng đưa khán giả đến với một thế giới khác đầy huyền bí và ám ảnh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cái tên The Conjuring đã đem đến một định nghĩa hoàn toàn mới về vũ trụ điện ảnh kinh dị, đồng thời khán giả cũng bắt đầu đưa ra những phán đoán về việc tiếp theo Insidious có thể sẽ crossover với thương hiệu nào. Kết quả là gần đây, trong khi quảng bá cho The Last Key, Giám đốc sản xuất của Blumhouse Jason Blum đã thừa nhận việc crossover với Sinister rất có khả năng sẽ xảy ra. 

Series Insidious cho khán giả một cái nhìn lớn hơn về các hoạt động siêu nhiên bằng cách đưa ra các nhân vật có thể hiểu rõ con quỷ mà mình đang phải đối mặt, trong đó Elise Rainier (Lin Shaye) là người nổi bật hơn cả. Ngược lại, Sinister tập trung chủ yếu vào những vụ quỷ ám thực hiện do một thực thể ma quỷ duy nhất có tên Bughuul, về ảnh hưởng của con quỷ tới những người xung quanh nó và cách nó khiến các nạn nhân của mình phát điên trong thời gian dài. Về lý thuyết, hai mạch truyện này không có gì quá xung đột, và Jason Blum cũng cho rằng hơn có thể thử làm mọt bản crossover cho hai phim này trong thời gian tới. 

Tiết lộ của Jason Blum cho CinePOP không phải lần đầu chúng ta được nghe đến khả năng kết hợp của hai thương hiệu này. Cụ thể hơn, khi quảng bá cho Unfriended vài năm trước, Blum từng nhắc tới việc Blumhouse đang ưu tiên cho các dự án về Sinister và Insidious và ẩn ý về việc giao hoà của hai vũ trụ kinh dị. Mặc dù sau đó họ không làm ra hành động đáng chú ý nào nhưng phát biểu mới nhất của Blum cho thấy vẫn có khả năng họ sẽ biến dự định này thành sự thật. 

Nền tảng cho sự phát triển này đã được lập ra trong phần phim mới nhất của Insidious. Mặc dù Elise Rainier về lý thuyết đã chết sau những sự kiện ở Insidious Chapter 2, Insidious: The Last Key cho khán giả thấy tương lai về một nữ anh hùng tiềm năng mới cho dòng phim ở nhân vật Imogen Rainier của Caitlin Gerard. Nếu Blumhouse muốn kết nối hai thế giới Insidious và Sinister, họ đơn giản chỉ cần để Imogen đối đầu với Bughuul là xong. 

Chỉ thời gian mới có thể cho ta biết liệu Jason Blum và Blumhouse có làm ra crossover giữa Insidious và Sinister hay không. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật khi có tin mới, cho tới lúc đó, nhớ ủng hộ cho Insidious: The Last Key, hiện đang trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

Nguồn: Cinema Blend