Iron Man có khả năng rất cao sẽ hi sinh trong Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · khacduy ·

Mới đây, một tài khoản trên trang 4 Chan đã hé lộ những tin đồn về MCU.

Mới đây, một tài khoản trên trang 4 Chan đã hé lộ những kế hoạch của Marvel dành cho phase 4 và những tựa phim sau. Nguồn tin này khá tin cậy khi trước đây chính tài khoản này cũng đã tiết lộ những chi tiết nằm trong kịch bản của Guardian of the Galaxy 2 (tựa Việt: Vệ Binh Dải Ngân Hà 2) trước khi tác phẩm này ra mắt. Hai thông tin đáng chú ý nhất từ những tiết lộ này chính là khả năng rất cao nhân vật Iron Man do tài tử Robert Downey Jr. thủ vai sẽ hi sinh trong sự kiện Infinity War sắp tới. Qua đó chấm dứt khoảng thời gian hơn một thập kỷ từ ngày Robert hóa thân thành nhân vật này trong Iron Man (2008). Kèm theo đó là thông tin về bộ phim riêng về nhân vật Nova đã được bật đèn xanh, tác phẩm này rất có thể xoay quanh Richar Rider thay vì Sam Alexander (dựa trên phản hồi từ cộng đồng fan khi doanh số comic của Rider cao hơn).

Những tin đồn về MCU bao gồm:

- Kevin Feige muốn Kraven the Hunter và (hoặc) Mysterio xuất hiện trong phần tiếp theo của Spider-Man, nhưng Sony lại muốn hai nhân vật này nằm trong vũ trụ chia sẻ họ sắp tạo ra dựa trên hai tựa phim VenomSilver&Black. Tuy nhiên kết quả vẫn chưa ngã ngũ, khi các cuộc đàm phán giữa hai bên vẫn đang diễn ra.

- Phần tiếp theo của Doctor Strange vẫn chưa được ấn định. Marvel muốn xem phản ứng từ phía khán giả với nhân vật này trong Infinity War trước khi đưa ra quyết định có tiếp tục hay không? Nếu nhân vật này nhận được phản ứng tích cực thì phần tiếp theo sẽ được lên lịch sản xuất và ra rạp vào năm 2020. Ngược lại thì dự án sẽ ra mắt vào khoảng năm 2021 hoặc trễ hơn. Đạo diễn Scott Derrickson sẽ quay trở lại, kèm theo đó phản diện chính trong phần mới sẽ là nhân vật Nightmare.

- Dự án về nhân vật Moon Knight vẫn còn khá mập mờ, tuy đạo diễn James Gunn rất muốn Marvel thực hiện dự án này, nhưng Feige và các đồng sự của ông vẫn còn khá e dè.

NovaThunderbolts chắc chắn sẽ là loạt phim tiếp theo trong MCU, và được ấn định thời gian ra mắt vào năm 2021 hoặc 2022. Tuy Marvel vẫn lo ngại rằng phim về biệt đội Thunderbolts sẽ đụng hàng với Suicide Squad (biệt đội này cũng là tập hợp những tên tội phạm hoàn lương), nên chủ đề của phim sẽ được làm theo hướng tươi sáng hơn (kiểu PG-13 truyền thống của Marvel). James Gunn sẽ tham gia trong vai trò đồng sản xuất phim.

- Nhân vật Sentry đang được cân nhắc cho các phase 5 hoặc 6.

- Tựa phim riêng của Black Widow còn phải phụ thuộc vào lịch làm việc của Scarlett Johansson, nhưng có vẻ như bây giờ cô đang bận bịu với những dự án khác.

- Captain America 4 đang được thảo luận sau khi Chris Evan gia hạn hợp đồng. Kịch bản sẽ liên quan đến việc Cap tập hợp một biệt đội Avengers với những gương mặt hoàn toàn mới (rất có thể Iron Man sẽ hi sinh trong Avengers 4).

- Namor có thể xuất hiện trong phần tiếp theo của Black Panther dưới vai trò phản diện. Nguồn gốc của nhân vật này cũng sẽ bị thay đổi khá lớn so với comic.

Guardians of the Galaxy 3 sẽ được ra mắt vào tháng 5/2020.

- Tựa phim thứ 5 về nhóm Avengers sẽ có tên là New Avengers hoặc Mighty Avengers với sự tham gia của Black Panther, Captain Marvel, Doctor Strange, Ant-Man, The Wasp, Moon Knight (nếu phim về nhân vật này được thực hiện), Spider-Man (có thể) và Captain America.

- Marvel vẫn chưa có kế hoạch nào cho 3 nhân vật Blade, Ms.Marvel và Ghost Rider.

Nguồn: Cosmicbooknews