It: Chapter Two – Finn Wolfhard chia sẻ đôi điều về Bill Hader

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Sao nhí Finn Wolfhard đã có đôi lời chia sẻ về Bill Harder – nam diễn viên thủ vai Richie Tozier phiên bản người lớn mà trước đó do cậu thể hiện trong phần thứ 2 của Chú Hề Ma Quái.

Finn Wolfhard và Bill Hader đều thủ vai Richie Tozier trong It: Chapter Two (E! News)
Finn Wolfhard và Bill Hader đều thủ vai Richie Tozier trong It: Chapter Two (E! News)

Trong buổi ra mắt Dog Days, sao nhí Finn Wolfhard đã có đôi lời chia sẻ về Bill Hader – nam diễn viên thủ vai Richie Tozier phiên bản người lớn mà trước đó do cậu thể hiện trong phần thứ 2 của Chú Hề Ma Quái (It). Ngôi sao của Tv series Stranger Things không ngại bày tỏ sự yêu thích:

“Tui đã nghĩ đến chú ấy ngay từ đầu. Chú là một trong những người hùng của tui.”

Gần đây, paparazzi vừa chụp được ảnh Wolfhard và Hader trên phim trường cùng nhau nhưng cậu đã lên tiếng đính chính:

“Đúng là tui có gặp gỡ và nói chuyện với chú nhưng tui vẫn chưa đóng chung. Tui và chú đúng là có trùng hợp nhưng cả 2 chưa thật sự đóng chung 1 cảnh quay.”

Khi được hỏi rằng liệu cậu có chia sẻ bí kiếp gì cho Hader khi đóng vai này không, Wolfhard đã thẳng thắn:

“Việc hướng dẫn cho Bill Hader sẽ bất kính lắm đây.”

Lấy bối cảnh 27 năm sau sự kiện của phần đầu tiên, It: Chapter Two sẽ kết thúc cuộc chiến giữa hội Loser và tên hề Pennywise. Hai phần phim này dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kinh dị Stephen King. Phần đầu tiên ra mắt hồi năm ngoái với sự tham gia của dàn diễn viên nhí như Jaeden Lieberher, Jeremy Ray Taylor, Sophia Lillis, Finn Wolfhard, Chosen Jacobs, Jack Dylan Grazer, Wyatt Oleff và Bill Skarsgård. Phần thứ 2 với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám thủ vai phiên bản người lớn của hội Loser như Jessica Chastain trong vai Beverly Marsh, James McAvoy trong vai Bill Denbrough, Bill Hader trong vai Richie Tozier, James Ransone trong vai Eddie Kaspbrak, Andy Bean trong vai Stanley Uris, Jay Ryan trong vai Ben Hanscom và Isaiah Mustafa trong vai Mike Hanlon.

It: Chapter Two dự kiến ra mắt vào ngày 06.09.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: Lược dịch từ Variety