IT sẽ mang nỗi ám ảnh thật sự trở lại với tên hề Pennywise

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · thaotk ·

IT đã đem ám ảnh trở lại với khán giả đúng nghĩa đen, và nó sẽ mang sự ghê rợn ấy đến các rạp chiếu vào tháng 9 tới đây.

Thật sự chúng ta hơi quá khó khăn khi nghĩ rằng việc remake bộ phim kinh điển về Pennywise “the Dancing Clown” (chú hề nhảy múa) của Stephen King là ý tưởng tồi. Hình ảnh về tạo hình đầu tiên của Pennywise, do Bill Skarsgard thể hiện cũng không đủ để tạo sự tin tưởng cho đa số khán giả về đạo diễn Andy Muschietti. Nhưng thông qua đoạn teaser trailer đầu tiên vừa tung ra, một lần nữa, nhờ vào Warner Bros và New Line's IT đã đem ám ảnh trở lại với khán giả đúng nghĩa đen, và nó sẽ mang sự ghê rợn ấy đến các rạp chiếu vào tháng 9 tới đây.

"If you come with me, you’ll float too…"

Đoạn teaser đưa chúng ta đến một thị trấn nhỏ ở Maine, nơi có bảy đứa trẻ được gọi là Câu lạc bộ Người thua cuộc “The Losers’ Club”, đối mặt với những vấn đề về cuộc sống, những kẻ bắt nạt và một tên quái vật có hình dạng một chú hề tên là Pennywise. Đây thật sự là một tên hề bí ẩn đúng nghĩa đen và nó xuất hiện như một ông kẹ, chế nhạo và hành hạ những đứa trẻ. Trong một khung cảnh âm u, mưa gió, một đứa bé đang chơi đùa và khi cậu đi qua một cái cống thì Pennywise nhảy bổ ra, nó hoàn toàn đáng sợ. Cảnh quay này cũng khiến ta nhớ lại cảnh phim đáng nhớ của phiên bản năm 1990 đã đem thương hiệu Pennywise đến với khán giả.

Khi đứa trẻ đầu tiên biến mất tại thị trấn Derry, Maine, một nhóm những đứa trẻ đang phải đối mặt với nỗi sợ hãi lớn nhất của mình khi phải chống lại một chú hề tà ác tên là Pennywise, có lịch sử giết người và bạo lực xảy ra từ hàng thế kỷ.

Những đứa trẻ của CLB Losers đang trong tình trạng nguy hiểm, bao gồm Jaeden Lieberher, Finn Wolfhard, Nicholas Hamilton, Jack Dylan Grazer, Wyatt Oleff, Chosen Jacobs và Jeremy Ray Taylor. Tất cả đều bị ám ảnh về tên hề này và bọn trẻ cùng chia sẻ những trải nghiệm với nhau, tin tưởng lẫn nhau khi họ cùng nói rằng Pennywise là có thật. Có vẻ như điều đáng sợ nhất chính là không có nơi nào để ẩn nấp tên Pennywise này. Hắn ở mọi nơi, và không ngại ngùng trêu chọc trẻ em, ngay cả ở nơi công cộng!

Skarsgard là người thể hiện cho nhân vật Pennywise lần này và đây sẽ là một vai diễn lớn của anh. Anh sẽ vào vai một nhân vật huyền thoại của làng phim kinh dị, tiếp nối màn trình diễn xuất sắc của Tim Curry, người đã mang biểu tượng đó đến ngày hôm nay với bộ phim gốc năm 1990.

Bằng một đoạn teaser trailer hoàn toàn đen tối, những hình ảnh ma mị. Không phải dùng đến nhiều thủ pháp jump-scare hay những màn trình diễn máu me ghê rợn. Chỉ với những hình ảnh đơn giản và nhịp độ gấp gáp, thêm phần nhạc nền của trailer phải nói là tuyệt vời, khiến cho người xem phải sởn tóc gáy khi thưởng thức.

Và trước khi đoạn trailer được công bố, nếu bạn có để ý và theo dõi quá trình tiết lộ tạo hình của Pennywise thì chắc sẽ nhận ra điều thú vị bởi poster của bộ phim. Khi tạo hình tên hề vẫn chưa được lộ diện thì bộ phim xuất hiện với một hình ảnh đứa trẻ trong bộ áo mưa màu vàng, thấp thoáng sau lưng là những thứ đặc trưng của tên quái vật này như bong bóng, hay bàn tay đáng sợ của hắn. Và khi hình ảnh chính thức được lộ diện thì tấm poster tiếp theo, ở sau đứa bé ta có thể thấy khuôn mặt và dáng vóc của hắn ta lượn lờ mập mờ xuất hiện. Đây thật sự là một cách PR rất thú vị và có ý đồ ngay từ đầu, nó tạo cho khán giả có một sự tò mò và bí ẩn.

Sau đoạn trailer ngắn thì chắc hẳn phần nào khán giả kinh dị cũng như người hâm mộ của Stephen King an lòng và háo hức để chờ đợi bộ phim. Gần đây một số bộ phim chuyển thể từ các tác phẩm của King đa số đều thất bại, và IT sẽ là niềm hy vọng mở đường cho những dự án chuyển thể tiếp theo của nhà văn chuyên trị kinh dị này.

Điểm qua trailer của phim:

IT sẽ đem nỗi ám ảnh về tên hề Pennywise trở lại cho các fan ở thế hệ 8x và 9x đời đầu, cũng như toàn bộ khán giả mê thể loại này vào 08.09.2017.