J.K. Rowling đã đang viết kịch bản cho Fantastic Beasts 3

Tin điện ảnh · Never ·

J.K. Rowling tiết lộ cô đã bắt đầu lên ý tưởng cho phần 3 của thương hiệu phim Fantastic Beasts, mặc dù còn 6 tháng nữa phần phim thứ 2 mới được ra mắt trên toàn thế giới.

J.K. Rowling tiết lộ cô đã bắt đầu lên ý tưởng cho phần 3 của thương hiệu phim Fantastic Beasts, mặc dù còn 6 tháng nữa phần phim thứ 2 mới được ra mắt trên toàn thế giới. Trong phần Q&A được tổ chức trên trang web của cô, cô đã nói với fan rằng “Tôi vừa mới hoàn thành cuốn tiểu thuyết thứ 4 cho Galbraith có tựa Lethal White và giờ tôi đang viết kịch bản cho Fantastic Beasts 3.” Bên cạnh những tác phẩm về “thế giới phù thủy,” Rowling cũng là tác giả của những cuốn tiểu thuyết thriller về tội phạm dưới bút danh Robert Galbraith.

Warner Bros. đã công bố đoạn trailer mới cho Fantastic Beasts phần 2 với tựa đề Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald tại CinemaCon ở Las Vegas hồi tháng 4. Đoạn trailer đầu tiên với sự xuất hiện của Eddie Redmayne trong vai Newt Scamander, Jude Law trong vai Albus Dumbledore thời trẻ và Johnny Depp vai Gellert Grindelwald, đã được ra mắt từ hồi tháng 3.

Phần phim thứ 2 sẽ được công chiếu vào tháng 11, còn phần 3 được đặt lịch ra mắt vào năm 2020. Bên phía nhà sản xuất có dự định sẽ sản xuất tổng cộng năm phần phim cho phần spinoff của Harry Potter này.

Rowling cũng đã trả lời một câu hỏi về vai trò nhà sản xuất của cô đối với các phần phim. Cô chia sẻ rằng hầu như cô chỉ đóng góp vào giai đoạn đầu của quá trình làm phim mà thôi. “Warner Bros. và David Yates, đạo diễn phim, vẫn luôn lắng nghe ý kiến của tôi, mặc dù không phải lúc nào đó cũng là quyết định cuối cùng. Tôi chỉ là một trong số các nhà sản xuất, vai trò của chúng tôi rất được coi trọng nhưng tác phẩm này là kết quả của rất nhiều sự đóng góp chung. Đạo diễn là người chịu trách nhiệm cuối cùng cho mọi thứ mà khán giả được thấy trên màn ảnh rộng.”

Tác giả best-selling này cũng chia sẻ cô thích bắt tay vào làm mọi việc từ khi còn sớm, nhưng lịch trình của Fantastic Beasts thật sự rất sít sao. Cô phải thừa nhận rằng “Tôi đã phải mất mấy đêm thức trắng để hoàn thành nốt kịch bản cho hai phần trước của Fantastic Beasts.”

Rowling cũng tiết lộ cô đang sáng tác một dự án sách truyện mới, không liên quan tới Potter dành cho những người đọc nhỏ tuổi. Cô sẽ bắt tay vào viết bản thảo ngay khi kịch bản cho Fantastic Beasts 3 được hoàn thành.

“Sau đó tôi sẽ viết một cuốn truyện khác cho trẻ em. Tôi đã có ý tưởng cho câu truyện (không Harry Potter hay thế giới phù thủy) này trong khoảng 6 năm nay rồi, và tôi nghĩ đã đến lúc để tôi viết chúng thành một cuốn truyện.”

Nguồn: Variety