Jack Ryan TV series chính thức được bật đèn xanh

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Show truyền hình sẽ được Amazon nhận mua bản quyền và phát sóng gồm 10 tập phim trong mùa đầu tiên.

Show truyền hình sẽ được Amazon nhận mua bản quyền và phát sóng gồm 10 tập phim trong mùa đầu tiên.

Jack Ryan dựa theo loạt phim hành động nổi tiếng một thời, sau khi một thời gian dài được ấp ủ và dự tính đưa thành tv series thì cuối cùng cũng có nhà đài nhận thầu.

Nam diễn viên John Krasinski, người vừa được biết đến qua bộ phim 13 hours sẽ đảm nhận vai diễn Jack Ryan lần này. Series sẽ do hãng Platinum Dunes của Michael Bay, Brad Fuller, và Andrew Form nhận sản xuất.

Những phiên bản trước của phim với sự góp mặt của những diễn viên gạo cội như Alec Baldwin, Harrison Ford, Ben Affleck và Chris Pine.

“Chúng tôi rất vui khi được thực hiện thương hiệu nổi tiếng này vào hệ thống Amazon của chúng tôi.” Roy Price, người đứng đầu Amazon studios cho hay. “Khách hàng của chúng tôi sẽ được đón nhận một bộ series phim hành động tuyệt vời dựa trên một bộ sách nổi tiếng, nâng cao hơn nữa về chất lượng của nội dung và đạt đến một đỉnh điểm hàng đầu cho khâu cốt truyện.”

Hiện series vẫn chưa có ngày phát sóng chính thức, nhưng với việc nó được sản xuất bởi công ty của Michael Bay (Transformers, Ninja Rùa…) thì chắc chắn sẽ đem đến cho người xem những cảnh hành động mãn nhãn.