Jaime King và 50 Cent góp mặt trong Escape Plan 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trang Deadline đã đưa tin hai diễn viên Jaime King và 50 Cent sẽ chính thức góp mặt trong bom tấn hành động Escape Plan 2.

Về phần Jaime King (Sin City, Hart of Dixie), cô sẽ vào vai nhân vật có tên là Abigail Ross. Trong khi đó, Curtis ‘50 Cent’ Jackson (Get Rich or Die Tryin’) sẽ trở lại với vai diễn như trong phần đầu tiên là anh chàng Hush. Không những vậy, cũng trong ngày hôm qua, nam diễn viên hành động Dave Bautista (Guardians of the Galaaxy) đã được xác nhận sẽ tham gia vào dự án.

 Jaime King và 50 Cent

 Dave Bautista

Dự án này sẽ được đạo diễn Steven C. Miller (Marauders, Arsenal) đứng ra chỉ đạo. Thời điểm hiện tại, nam diễn viên Sylvester Stallone cũng đồng ý trở lại, tuy nhiên Arnold vẫn chưa lên tiếng gì về dự án này. Trong thời gian tới, ngoài Escape Plan 2 thì Stallone cũng sẽ khá bận rộn để chuẩn bị cho phần tiếp theo của loạt phim hành động nổi tiếng The Expendables.

Được ra mắt vào năm 2013 do hãng phim Summit Entertainment phát hành, Escape Plan chỉ thu về được con số là $25 triệu trên thị trường nội địa, nhưng với các rạp chiếu nước ngoài thì sức hút của phim dường như khá lớn và cuối cùng đã đem về con số $137 triệu cho nhà sản xuất, đáng nói nhất là trên thị trường Trung Quốc. 

Biên kịch của phần đầu tiên là Miles Chapman cũng tiếp tục viết kịch bản cho phần 2, phim sẽ bắt đầu bấm máy tại Atlanta. Ngoài những cái tên diễn viên nêu trên, phim sẽ còn có sự tham gia của các gương mặt khác như Jim Caviezel, Vinnie Jones, Vincent D’Onofrio và Amy Ryan.

Nguồn: Coming Soon