Jaimie Alexander đã xác nhận tham gia Thor: Ragnarok

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Moveek ·

Ngôi sao của Thor, Jaimie Alexander đã được xác nhận, mặc dù chỉ là vô tình, sẽ trở lại với vai Quý Cô Sif trong phim sắp tới: Thor: Ragnarok.

Ngôi sao của Thor, Jaimie Alexander đã được xác nhận, mặc dù chỉ là vô tình, sẽ trở lại với vai Quý Cô Sif trong phim sắp tới: Thor: Ragnarok. Alexander đã và đang là trụ cột của các phần phim Thor sau khi xuất hiện trên màn ảnh rộng cùng Chris Hemsworth trong phần phim Thor năm 2011 về nguồn gốc của Thần Sấm. Dù là một vai diễn phụ nhỏ nhưng sự xuất hiện của Alexander trong vai Sif là then chốt cho sự thành lập một lực lượng đồng minh cho Thor ở Asgard, cùng với Tam Chiến Binh - Volstagg (Ray Stevenson), Hogun (Tadanubo Asano) và Fandral (Josh Dallas) - những người đã sát cánh cùng bạn của họ trong cuộc đụng độ ở Trái Đất.

Và sau khi vai trò của Sif được phát triển trong Thor: The Dark World năm 2013, thì nhân vật này, cùng với Tam Chiến Binh, gần như không hề xuất hiện trong bất cứ phương tiện quảng bá nào của Thor: Ragnarok, bao gồm cả 2 trailer hoành tráng và bắt mắt từ đạo diễn Taika Waititi cho bộ phim. Với cốt truyện đang mở rộng để thêm các nhân vật như Hela, Grandmaster, Valkyrie, Skurge và một Hulk biết nói vào "hỗn hợp" thì chúng ta dễ dàng nhận thấy sự góp mặt của Sif và Tam Chiến Binh có thể bị bỏ qua do thiếu "đất diễn".

Và dù không quá bất ngờ, mục quảng bá trong tập phát hôm chủ nhật của chương trình “Trò chuyện cùng Chris Hardwick” trên kênh truyền hình AMC dường như đã xác nhận rằng Alexander sẽ trở lại cho phần phim Thor mới. Trong một tweet của fan được công khai bởi CinimaBlend, phần promo tô điểm sự xuất hiện của Alexander bằng câu nói: “Jaimie Alexander trong Thor: Ragnarok sẽ trò chuyện với Chris Hardwick tối chủ nhật lúc 11 giờ”. Xem tweet phía dưới:

https://twitter.com/KathyB95_/status/894653104985169920

Giờ thường thì những quảng bá như vậy có thể được xếp loại là lỗi của nhà sản xuất, người đơn giản là đã cho rằng Alexander sẽ xuất hiện trong Thor: Ragnarok bởi sự tham gia của cô trong 2 phần phim trước. Nhưng dường như giả thiết này bị phản bác bởi trong clip đi kèm với quảng bá, Alexander đang "đâm" Hardwick bằng một đạo cụ trông như thanh kiếm của Sif. Nếu không, việc dường như khó có thể xảy ra là Alexander lại đề cập đến một dự án phim mà cô không còn tham gia, đã vậy lại còn chính là nhân vật của cô; như vậy thì đây là tin mừng cho những fan mong muốn sự trở lại của Sif.

Dù cho vai trò của cô là gì trong Ragnarok thì cũng không phải một vai trò quan trọng cho bộ phim, bởi tên của cô không xuất hiện trong tờ poster chính thức. Thêm nữa, vai trò của cô có lẽ chỉ gói gọn trong cảnh Hela trút cơn thịnh nộ lên Asgard.

Dù là hơi sớm để các diễn viên trong Ragnarok  xuất hiện để tăng "sức nóng" cho bộ phim trong các chương trình trò chuyện, khả năng là sự xuất hiện của Alexander cùng với Hardwick là để quảng bá cho mùa 3 sắp tới của series drama tội phạm Blindspot của cô. Ít nhất đó là những gì “Tweet Ngày Thứ Ba” từ trang Twitter chính thức của “Trò chuyện cùng Chris Hardwick” đề cập. Kì lạ là, đi cùng với bài tweet lại là bức ảnh trên trường quay với Alexander và Hardwick, đang cầm một đạo cụ giống với khiên của Sif. Nếu tất cả chỉ là sự trùng hợp thì các fan sẽ biết chắc chắn khi Thor: Ragnarok ra rạp vào tháng 11.

Thành viên: MegaP

Nguồn: CinemaBlend, KathyW