Jake Gyllenhaal đang được nhắm vào vai villain trong phần sequel của Spider-Man: Homecoming

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Jake Gyllenhaal có lẽ đã tìm thấy vai diễn đầu tiên cho mình trong thể loại phim chuyển thể từ truyện tranh.

Jake Gyllenhaal có lẽ đã tìm thấy vai diễn đầu tiên cho mình trong thể loại phim chuyển thể từ truyện tranh.

Nam diễn viên từng được đề cử giải Oscar này đang được nhắm đến cho phần sequel của Spider-Man: Homecoming, dự án điện ảnh hợp tác giữa Sony và Marvel. Anh hiện đang trong quá trình thảo luận để đảm nhận nhân vật villain Mysterio.

Cùng với cậu hàng xóm thân thiện biết bắn tơ của Tom Holland, ta cũng sẽ đón chào sự trở lại của bộ ba Zendaya (The Greatest Showman), Marisa Tomei (My Cousin Vinny) và Jacob Batalon (Avengers: Infinity War). Jon Watts sẽ tiếp tục ngồi ghế đạo diễn với Jonathan Goldstein và John Francis chắp bút cho kịch bản phim. Kevin Feige và Amy Pascal là các nhà sản xuất.

Tính đến thời điểm hiện tại, ta vẫn chưa biết nhiều về kịch bản cho phần sequel, nhưng theo các nguồn tin, Marvel và Sony, hai nhà đồng sản xuất cho bộ phim, đang tìm kiếm một nam và một nữ diễn viên mới để đảm nhận các vai trò quan trọng trong phim, với mong muốn người nam sẽ là một nam diễn viên hạng A. Về phần nữ diễn viên, họ muốn tìm một người độ 20 tuổi và hiện vai diễn này đã đang trong quá trình thử vai.

Đối với Gyllenhaal, nếu cuộc thỏa thuận đi đến thành công, đây sẽ là vai diễn đầu tiên của anh trong một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh. Mặc dù trong hơn một thập kỷ qua, anh thường xuất hiện trong những bộ phim kịch tính nhiều hơn, nhưng ngôi sao này từng chia sẻ rằng anh không ngại thử sức với những thể loại khác và mọi dự án đến tay anh đều được xem xét một cách kĩ lưỡng.

Trong thời gian gần đây, anh đang quay dở bộ phim thriller kinh dị Velvet Buzzsaw của Dan Gilroy, nhưng đồng thời anh vẫn luôn xem xét thêm vài dự án khác để đưa vào lịch trình trước cuối năm nay. Mặc dù một vài dự án đã bị đẩy sang đến năm sau, nhưng khả năng cao Spider-Man sẽ được đưa vào làm dự án tiếp theo của anh.

Tác phẩm mới nhất của Gyllenhaal có tựa Wildlife là bộ phim mở màn cho tuần lễ các nhà phê bình LHP Cannes. Một dự án khác của anh là The Sisters Brothers cũng sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Sau tin về Jake Gyllenhaal, Variety cũng tiếp tục đưa tin về việc Michael Keaton sẽ trở lại với vai diễn Vulture (villain của Spider-Man: Homecoming phần đầu).

Lần cuối ta nhìn thấy Adrian Toomes (Keaton) là khi ông bị bắt giam trong đoạn credit cuối Spider-Man: Homecoming. Khi đó ông đã đối mặt với một thành viên tiềm năng khác của Sinister Six là Mac Gargan aka The Scorpion, điều này có thể có nghĩa là chúng ta sắp được chứng kiến biệt đội kẻ thù trong nguyên tác của Peter Parker trên màn ảnh rộng.

Kevin Feige đã xác nhận phần sequel này sẽ không được đặt tên là Spider-Man: Homecoming 2, và trong phần này, Peter Parker sẽ rời khỏi New York để bước lên một cuộc phiêu lưu mới.

Nguồn: Variety & Flickering Myth

Dịch: Never

Nguồn: Variety & Lickeringmyth