Jake Gyllenhaal thành lập công ty riêng với sự hậu thuẫn của Bold Films

Tin điện ảnh · Thùyx Dương ·

Tiếp nối sự thành công của tập phim Nightcrawler (20140, gần đây, Jake Gyllenhaal tiếp tục kí hợp đồng với nhà sản xuất của hãng Bold Films để lập công ty của riêng mình.

Sự hợp tác này đã cho Jake một số cơ hội để phát triển những thứ mà anh theo đuổi bấy lâu. Riva Marker, nhà sản xuất một số bộ phim nổi tiếng như “The Kids are Alright”, “After Life”, sẽ phụ trách mảng này trong công ty mới của Jake.

“Hãng Bold Films luôn cho ra mắt những bộ phim mà tôi rất thích, đầy sự mạo hiểm nhưng vẫn có tính giải trí cao. Từ lâu nay, tôi luôn muốn làm ra những bộ phim thành công về cả mặt doanh thu lẫn nghệ thuật. Đó là điều mà Gary (CEO của hãng Bold Films) và Michel Litvak - nhà sản xuất của Nightcrawler luôn cố gắng và nỗ lực để đạt được” Jake chia sẻ.

Nightcrawler có được một giải Oscar cho kịch bản gốc xuất sắc và Jake thì nhận được giải thưởng của hội diễn viên điện ảnh Mỹ cho vai chính của anh trong Nightcrawler. Bộ phim nhận được doanh thu khá khủng – 38.7 triệu đôla trong khi kinh phí bỏ ra chỉ có 8.6 triệu đô.

“Gu thẩm mỹ không chê vào đâu được cộng với những kinh nghiệm để cho ra lò những bộ phim siêu chất lượng của Jake là điểm cộng trong việc bước trên vào nghành sản xuất này.” Litvak chia sẻ.

Trailer Everest:

Về căn bản thì Jake đã có một năm cực kì bận rộn, với Southpaw mới được công chiếu gần đây tại một số rạp. Everest, phim về thảm họa vùng núi tuyết Everest, thì đang rục rịch chuẩn bị ra lò. Jake còn chuẩn bị với vai trò sản xuất trong phim của Tom Ford - Nocturnal Animals và thậm chí còn dự định là sẽ diễn trong bộ phim về thảm họa đánh bom ở cuộc thi Marathon của Boston: “Stronger” (hãng Lionsgate).