James Bond kế nhiệm rất có thể sẽ là một phụ nữ hoặc người da màu

Tin điện ảnh · Never ·

Họ đều có khả năng gánh cả thương hiệu này và có cả tuổi thọ để tiếp tục diễn vai diễn này trong nhiều năm tới.

Sau khi Daniel Craig rời khỏi, người vào vai tiếp theo rất có thể sẽ là một phụ nữ hoặc người da màu. Daniel Craig sẽ trở lại trong vai trò điệp viên lần cuối với Bond 25, phần phim mới nhất, chưa được đặt tên về nhân vật này, dự kiến ra rạp vào năm 2019. Khi thời gian đang ngày càng được rút ngắn, các khán giả đều đang mong ngóng tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng có thể thay thế Craig trong vai trò Agent 007, trong đó rất nhiều yêu cầu được đưa ra hi vọng Bond tiếp theo sẽ không còn là người da trắng.

Một vài diễn viên như Idris Elba và Charlize Theron đã được đề cử để tiếp nhận danh hào 007 sau Craig. Điều đáng nói là những người trực tiếp tham gia sản xuất James Bond đều gần như chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về hướng đi tiếp theo của thương hiệu này sau khi Craig rời khỏi. Tuy nhiên, một nhân viên hậu trường chủ chốt đã tiết lộ rằng mọi lựa chọn đều đang được xem xét kĩ lưỡng.

Nhà sản xuất Barbara Brocoli từng tâm sự với Daily Mail về tương lai của thương hiệu James Bond và được hỏi trực tiếp về việc đa dạng hoá hình ảnh nhân vật chính sau Craig. Bà không khẳng định rằng 007 tiếp theo chắc chắn sẽ là một phụ nữ hay người da màu, nhưng có vẻ hoàn toàn sẵn sàng xây dựng hình tượng như vậy cho nhân vật, và rằng "điều gì cũng có thể xảy ra". Brocoli cũng nhấn mạnh rằng dù James Bond sẽ luôn phát triển, biến đổi để bắt kịp thời đại, bà vẫn luôn sẵn sàng tiếp tục hợp tác với Craig khi có thể:

Các phần phim của thương hiệu này đều có xu hướng phản ánh thời đại nên chúng tôi luôn cố gắng thay đổi hình tượng từng chút một. Bất cứ điều gì đều có thể xảy ra. Giờ đang là thời kỳ của Daniel Craig, và tôi rất hài lòng với anh ấy, nhưng ai mà biết trong tương lai nhân vật này sẽ thấy đổi thành thế nào?

Đã có một vài lựa chọn cho người sẽ đảm nhận vai James Bond sau Craig, nhưng người được các fan ủng hộ nhất vẫn luôn là Elba. Bất chấp những nỗ lực của các fan, Elba khẳng định ông chưa từng được bên làm phim liên lạc để nhận vai này, và không có gì đảm bảo ông sẽ vào vai này trong tương lai. Theron, người gần đây cũng đang được các fan nhiệt liệt đề cử sau vai diễn điệp viên xuất sắc trong Atomic Blonde, cũng nói cô muốn vai diễn này sẽ vào tay một người như Elba hơn là mình.

Nếu các nhà sản xuất quyết tâm muốn mở rộng thương hiệu này hơn nữa thay vì đưa ra những lựa chọn hiển nhiên như Tom Hiddleston hay Michael Fassbender, họ vẫn sẽ có rất nhiều hướng đi tiềm năng khác. Một người như John Boyega hoàn toàn có thể hoàn thành tốt vai diễn này nhờ sức hút tựa Bond của chính anh, đồng thời giúp thương hiệu này có thể trở nên đa dạng hơn nữa. Hay những người như Natalie Dormer, Emilia Clarke hay Hayley Atwell có thể xuất hiện như một Bond nữ đầu tiên trong lịch sử.

Bất kỳ ai trong số này, hay những người nổi tiếng khác chưa được nhắc tới, đều có thể đem đến sức hút ngôi sao giúp tăng doanh thu cho phim. Họ đều có khả năng gánh cả thương hiệu này và có cả tuổi thọ để tiếp tục diễn vai diễn này trong nhiều năm tới.

Nguồn: Screen Rant