James Marsden sẽ góp mặt trong Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino

Tin điện ảnh · Never ·

James Marsden và nữ diễn viên Julia Butters của American Housewife sẽ có mặt trong dàn diễn viên của bộ phim Once Upon a Time in Hollywood.

Theo các nguồn tin của Variety, James Marsden và nữ diễn viên Julia Butters của American Housewife sẽ có mặt trong dàn diễn viên của bộ phim Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino. Những người trong cuộc không tiết lộ Marsden và Butters sẽ đảm nhiệm vai diễn gì trong phim.

Trong khi đó, Damina Lewis sẽ vào vai nhân vật biểu tượng của giới điện ảnh là Steve McQueen, Luke Perry sẽ là Scotty Lancer, Emile Hirsch sẽ là nhà tạo mẫu tóc Jay Sebring, Dakota Fanning sẽ là Lynette “Squeaky” Fromme – một thành viên của gia đình Manson – Clifton Collins sẽ là Ernesto the Mexican Vaquero, Keith Jefferson sẽ là Land Pirate Keith và Nicholas Hammond sẽ là đạo diễn Sam Wanamaker.

Bộ phim do Tarantino làm biên kịch kiêm đạo diễn kiêm cả nhà sản xuất cũng có sự tham gia diễn xuất của Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie, Burt Reynolds và Timothy Olyphant. Al Pacino mới đây cũng đã tham gia vào đoàn phim trong vai trò là đặc vụ cho nhân vật của DiCaprio. David Heyman và Shannon McIntosh cũng tham gia sản xuất dự án này.

Bộ phim lấy bối cảnh tại Los Angeles năm 1969. Hai nhân vật chính là Rick Dalton (DiCaprio), cựu ngôi sao của các series phim truyền hình phương Tây và vị diễn viên đóng thế lâu năm của ông, Cliff Booth (Pitt). Cả hai người đều sẽ phải đấu tranh, nỗ lực để sinh tồn trong một Hollywood không còn quen thuộc với họ nữa. Nhưng Dalton có một người hàng xóm vô cùng nổi tiếng là Sharon Tate.

Marsden mới đây từng xuất hiện trong vai Teddy trong series phim độc quyền Westworld của đài HBO, mùa 2 của phim vẫn tiếp tục trở thành một trong những chương trình nổi tiếng nhất của nhà đài. Anh cũng rất năng nổ trong mảng phim điện ảnh, mới đây nhất anh cũng đã xuất hiện trong Shock and Awe của Rob Reiner. Marsden đã kí hợp đồng để tham gia Sonic the Hedgehog của Paramount.

Butters được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong American Housewife cũng từng xuất hiện trong những bộ phim như 13 HoursA Family Man.

Bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn thế giới vào 9/8/2019 – kỉ niệm 50 năm ngày gia đình Manson thực hiện vụ sát hại gia đình LaBianca và một ngày sau ngày Tate bị giết

Nguồn: Variety