James Wan nhận lời thực hiện Aquaman và Robotech Movie

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Với sự thành công Fast & Furious 7, đạo diễn James Wan đang tiến nhanh trên đại lộ Hollywood với rất nhiều dự án lớn đang chờ đợi. Một trong số đó là dự án Aquaman với ngôi sao Jason Momoa của Warner Bros. Bên cạnh đó, Wan còn đồng ý đạo diễn luôn tựa phim Robotech của Sony.

Wan được biết đến với những tựa phim kinh dị đình đám như Saw, The Conjuring (trong đó The Conjuring 2 đang ở giai đoạn chuẩn bị và sẽ ra mắt vào giữa năm 2016). Wan đã sải những bước tiến dài từ thể loại phim kinh dị sang những bộ phim hành động lớn của Hollywood và Aquaman là 1 trong dự án lớn đó khi mà DC và Marvel đang trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Aquaman là vua của 7 đại dương, 1 nhân vật biểu tượng của DC Comics trong hơn 70 năm qua. Aquaman sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice với sự diễn xuất của Jason Momoa. Và tiếp sau đó, Momoa sẽ xuất hiện trong bộ phim solo của Aquaman vào năm 2018.

Bên cạnh đó, Wan đã hoàn tất thương lượng để đạo diễn bộ phim Robotech của Sony dựa vào tựa truyện cùng tên những năm 80.

Warner Bros đang tiến rất nhanh vào cuộc chạy đua của các siêu anh hùng với dàn đạo diễn hùng hậu như Snyder, Wan, Patty Jenkins và David Ayer. Thêm vào đó, hãng cũng đang làm việc với Phil LordChris Miller để đạo diễn The Flash.