Jamie Bell đang thương thảo vào một vai trong James Bond

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tuần trước, chúng ta được biết rằng Daniel Craig sẽ chỉ quay lại với dòng phim Bond này với điều kiện phải trả cho anh hơn $100 triệu cho 2 tập phim nữa. Và những ngày gần đây thì mọi chuyện trông có vẻ rắc rối hơn khi một số báo lại đồn thổi lên rằng anh sẽ không quay lại vai diễn này nữa trong khi nam diễn viên này vẫn chưa nói gì về vấn đề này, nhưng có vẻ anh sẽ quay lại để hoàn tất thêm một phim Bond nữa.

Và gần đây nam diễn viên trẻ tuổi Jamie Bell, người được biết qua các vai thứ chính trong các phim như The Jumper, Snowpiercer và gần đây nhất là Fantastic Four cũng đang thương lượng với hãng phim về một vai trong dòng phim James Bond. Nếu Bell thực sự trở thành James Bond trong tập phim tiếp theo, thì anh sẽ là James Bond trẻ nhất từ trước cho đến nay khi mới vừa bắt đầu sự nghiệp (30 tuổi).

Sean Connery trở thành James Bond vào lúc 32 tuổi, Craig đến với vai diễn này khi anh 38. Một ứng cử viên khác cho vai diễn này là Tom Hiddleston 35 tuổi, liệu anh hay Bell sẽ hóa thân thành điệp viên 007 huyền thoại này đây?