Jar Jar Binks nài nỉ Ron Howard để có vai trong phim của Han Solo

Video - Trailer · AnnieGrindelwald ·

Jar Jar Binks nghĩ rằng anh có thể trở lại với vũ trụ Star Wars trong phim riêng của Han Solo do Ron Howard chỉ đạo.

Jar Jar Binks nghĩ rằng anh có thể trở lại với vũ trụ Star Wars trong phim riêng của Han Solo do Ron Howard chỉ đạo. Jar Jar đã trở thành một trong những nhân vật bị ghét nhất trong vũ trụ Star Wars khi lần đầu xuất hiện trong Star Wars: Episode I – The Phantom Menace năm 1999. Xuất hiện trong phim với CG và được lồng tiếng bởi Ahmed Best, nhân vật này bị những người hâm mộ chế giễu trong nhiều năm trời vì đã chống lại Liam Neeson, Ewan McGregor, Jake Lloyd và Natalie Portman trong phần tiền truyện Star Wars đầu tiên, dù có ý tốt nhưng lại khiến người hâm mộ cảm thấy khó chịu.

Với những ồn ào xung quanh chuyện rời đi đột ngột của các đạo diễn Phil Lord và Christopher Miller vào tuần trước (dù đã được làm dịu khi công bố đạo diễn thắng giải Oscars - Ron Howard sẽ thay thế cặp đôi Lord và Miller), Funny or Die đã tìm cách nâng cao tâm trạng của mọi người với một video bắt chước nhân vật Gungan trong phim.

Trong một video của Funny or Die với tựa đề “Tại sao phim mới của Han Solo cần Ron Howard”, một bóng đen với hình ảnh rất quen thuộc và giọng nói đã bị biến đổi, hơi giống với hiệu ứng làm mờ trong các cuộc phỏng vấn để bảo vệ danh tính. Tuy vậy, chẳng mất bao lâu để Jar Jar thổi bay lớp ngụy trang của mình khi nói lời thoại quen thuộc “Mee-sa nghĩ là…”

Cụ thể hơn, Jar Jar bày tỏ quan điểm về việc rất nhiều người hâm mộ đang cảm thấy thất vọng khi hãng phim đưa Howard vào thay thế Lord và Miller và phản đối sự chỉ trích này khi nói “Mee-sa nghĩ rằng đây là một nước đi tuyệt vời.” Jar Jar tiếp tục nêu nhiều quan điểm thú vị (chắc chắn thú vị hơn nhiều những gì anh nói hay làm trong The Phantom Menace) và cuối cùng giải thích lý do vì sao mình xuất hiện trong video này. Jar Jar không chỉ muốn xuất hiện trong bộ phim của Han Solo, anh còn muốn đóng vai chính chứ không phải bất kì vai phụ nào. “Nếu bạn muốn xoay chuyển tình thế phim, bạn cần phải có Jar Jar trong đó.”

Không cần biết người hâm mộ cảm nhận về Jar Jar Binks thế nào, video này của Funny or Die là một chiến thuật rất được hoan nghênh từ những ồn ào và không chắc chắn đi kèm với những nước đi tuyệt vời và đáng kinh ngạc của vũ trụ Star Wars. Và tranh cãi khi Howard thay thế Lord và Miller thì không quá giống với tranh cãi khi Jar Jar tham gia vào The Phantom Menace. Suy cho cùng thì Jar Jar cũng chỉ là một nhân vật trong The Phantom Menace không thành công, còn với spin-off của Han Solo, chúng ta đang nhìn vào cả một bộ phim có khả năng sẽ không thành công.

Bộ phim của Han Solo chỉ còn một năm nữa là sẽ ra mắt, người hâm mộ chắc chắn sẽ phải chờ đợi trong hồi hộp để xem bộ phim sẽ biến đổi thế nào. Và biết đâu nếu may mắn, Funny or Die sẽ mang Jar Jar trở lại trong phim với một chút hài hước để phá tan sự căng thẳng. Và trong khi chúng ta không thể chắc chắn Howard sẽ gọi Jar Jar, nhân vật này cũng đã tìm được cho mình sự nổi tiếng mà anh hằng mong muốn với loại hài hước tự nhận thức bản thân được thực hiện tốt – một thể loại hài hước có thể rất phù hợp trong phim của Lord và Miller, 21 Jump Street.

Nguồn: Screen Rant