Jared Leto chưa từng xem qua vai diễn Joker của anh trong Suicide Squad

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Jared Leto thừa nhận anh chưa bao giờ xem lại vai diễn Joker của mình trong lần chỉnh sửa cuối cùng của Suicide Squad.

Jared Leto thừa nhận anh chưa bao giờ xem lại vai diễn Joker của mình trong lần chỉnh sửa cuối cùng của Suicide Squad. Hiển nhiên Leto đã tích cóp được một lượng fan trung thành nhiều vô kể trong hơn 2 thập kỷ qua, cho dù là ở mảng âm nhạc hay điện ảnh. Anh xuất hiện trên màn ảnh rộng cuối tuần này qua vai diễn trong Blade Runner 2049, điều này một lần nữa khẳng định anh là diễn viên có thể thích ứng với những vai diễn hư cấu một cách dễ dàng.

Năm ngoái, Leto đã nhận được nhiều phản ứng khác nhau từ fan của DC Extended Universe (vũ trụ DC mở rộng) khi hóa thân thành kẻ thù không đội trời chung của Batman trên màn ảnh rộng trong Suicide Squad. Dẫu cho bộ phim được xem là thành công về mặt thương mại và đã mang về hơn $745 triệu trên thị trường toàn cầu, thì đối với một vài khán giả họ khó lòng chấp nhận vị Hoàng tử Tội phạm của Leto. Rất nhiều khán giả đã tự hỏi liệu rằng Leto có phản ứng giống vậy hay không nếu như xem lại bộ phim, nhưng bây giờ chàng diễn viên đã giải thích tại sao anh không bao giờ có thể bình luận bất cứ điều gì về vấn đề này.

Trả lời phỏng vấn với tờ SYFY Wire cuối tuần vừa rồi, Leto giải thích tại sao anh không bao giờ xem lại màn trình diễn của mình:

Một khi đã xem qua nó thì bạn sẽ trở nên chủ quan. Tôi chỉ nghĩ là nếu bạn xem phim mình đóng, thì bạn sẽ tự ti trong suốt quá trình quay phim. Bạn có thể sẽ thích lối diễn xuất của mình và bạn dễ dàng lặp đi lặp lại lối diễn giống như vậy. Hoặc bạn ghét cách diễn xuất của mình, và bạn trờ nên tự ti. Tôi không biết nó có ích gì cho mình hay không. Nhưng tôi đọc kịch bản, và biết mình phải làm gì tiếp theo.

Là người trong nghiệp diễn khá lâu, dễ hiểu vì sao Leto lại tỏ rõ sự mệt mỏi khi phải nhìn lại công việc của mình. Nhưng cũng có một vài trường hợp ngoại lệ, anh thừa nhận mình đã xem Requiem for a Dream back (2000), hiện tại anh nói anh sẽ xem Blade Runner 2049 khi có thời gian.

Trở lại với vai diễn của anh trong Suicide Squad, qua trailer đầu của bộ phim thì Joker được dự đoán là phản diện chính mà nhóm ác nhân được thành lập bởi Amanda Waller (Viola Davis) phải đối mặt. Nhưng khi chính thức ra rạp, thì rõ ràng điều này không đúng. Thực tế, Joker trở thành nhân vật phụ trong suốt cả bộ phim, xuất hiện nhưng chưa bao giờ thực sự tham gia vào những pha hành động.

Bỏ qua các ý kiến trái chiều, Leto làm rõ ý định của anh và khẳng định sẽ quay lại với vai diễn Joker trong DCEU. Sẽ thật lạ lùng nếu thấy nhân vật này biến mất sau một màn trình diễn nhạt nhòa, vì vậy thật nhẹ lòng khi biết được anh sẽ tái xuất trong 2 bộ phim khác là Gotham City SirensSuicide Squad 2. Tuy nhiên chẳng biết được vai diễn của anh có thuyết phục được công chúng hay không khi hai bộ phim này được ra mắt.

Thành viên: 221b và SarahTran

Nguồn: SYFY Wire & Screen Rant