Jared Leto tham gia phim tiểu sử về Andy Warhol

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Andy Warhol, một biểu tượng nhạc Pop qua đời vào năm 1987, một họa sĩ sơn dầu hậu hiện đại, người đã đưa ra một khái niệm "trong một tương lai không xa, tất cả mọi người sẽ nổi tiếng trong 15 phút". Không những vậy, cái tên Andy Warhol còn tác động lớn đến nền điện ảnh của Mỹ.

Andy Warhol, một biểu tượng nhạc Pop qua đời vào năm 1987, một họa sĩ sơn dầu hậu hiện đại, người đã đưa ra một khái niệm "trong một tương lai không xa, tất cả mọi người sẽ nổi tiếng trong 15 phút". Không những vậy, cái tên Andy Warhol còn tác động lớn đến nền điện ảnh của Mỹ.

Với một sự nghiệp thành công cùng tư cách là một họa sĩ minh họa thương mại, Warhol đã trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng. Nghệ thuật của ông nằm ở chỗ sử dụng nhiều loại phương tiện truyền thông, bao gồm cả bản vẽ tay, tranh vẽ, tranh in, nhiếp ảnh, ảnh lụa, điêu khắc, điện ảnh và âm nhạc. Studio The Factory của ông là nơi tụ tập nổi tiếng quy tụ trí thức có tiếng, trai giả gái, nhà viết kịch, người sống theo phong cách Bohemian, người nổi tiếng Hollywood, và các nhân vật giàu có.

Theo trang THR mới đây, nam diễn viên đồng thời là ca sĩ nổi tiếng Jared Leto sẽ vào vai huyền thoại Andy Warhol này. Terence Winter, cựu nhà văn của Sopranos đồng thời là nhà điều hành sản xuất của hai bội phim khá nổi tiếng là Boardwalk Empire, The Wolf of Wall Street sẽ đảm nhận phần biên kịch cho dự án phim tiểu sử này. Michael De Luca sẽ đóng vai trò sản xuất phim. Tuy vậy, phim vẫn chưa chọn được đạo diễn chính thức.

Jared Leto đang là một diễn viên tài năng và nổi bật tại Hollywood, anh có phong cách và lối diễn xuất theo kiểu chân thật nhất, anh hóa thân hoàn hảo vào mỗi vai diễn của mình, chính vì thế Jared đã xứng đáng khi nhận được một giải Oscar trong phim Dallas Buyers Club. Anh là lựa chọn hoàn hảo cho bộ phim tiểu sử này vì Jared còn là là một nhạc sĩ, ca sĩ tuyệt vời là trưởng nhóm của ban nhạc 30 Seconds to Mars. Bộ phim gây sự chú ý nhiều nhất của anh gần đây là Suicide Squad với vai diễn hoàng tử hề Joker.

Cuối cùng, đây có thể là một dự án phim đầy hứa hẹn trong thời gian tới, là một câu chuyện chân thật trên đất Mỹ, một kịch bản gần gũi với đời sống mang lại cho người xem những góc cạnh mới mẻ trong cuộc sống của Andy Warhol.

Hiện tại dự án này chưa có ngày chiếu chính thức.