Jennifer Lawrence và Emma Stone đang thực hiện một dự án bí mật

Tin điện ảnh · Maii ·

Lawrence tiết lộ: “Gần đây có một ý tưởng vừa xuất hiện, nhưng đây là một bí mật".

Hai nữ diễn viên - đồng thời cũng là bạn - cho biết trong Hội bàn tròn những Nữ diễn viên do THR tổ chức, rằng họ đang bàn luận về một ý tưởng chung.

Jennifer Lawrence và Emma Stone đang thực hiện một dự án chung.

“Tôi rất thích ý tưởng đó. Và tôi cứ cố thuyết phục cô ấy",  Stone hé lộ khi được đặt câu hỏi liệu cô có muốn hợp tác chung với Lawrence hay không.

Lawrence tiết lộ rằng hai người bạn đã bàn luận về một kiểu hợp tác chung. “Gần đây có một ý tưởng vừa xuất hiện, nhưng đây là một bí mật", cô nói. Stone nhắc lại: “Đúng vậy, đây là một ý tưởng bí mật".

Sau đó, Lawrence hỏi rằng liệu Stone phải chăng đã quên về kế hoạch bí mật này hay không. “Không!! Tôi chỉ đang cố gắng làm một người giữ bí mật thôi", Stone nói.

Trong buổi thảo luận, hai nữ diễn viên cũng đã từng cạnh tranh để giành một vai diễn. "Chúng tôi lúc nào cũng cùng thử một vai", Lawrence nói.  

"Tôi đã thử vai cho Easy A. Tôi rất muốn vai đó", Lawrence nhớ lại vai diễn đã thuộc về Stone. Còn Stone đùa: "Cô không trúng vai. Cô không trúng vai vì cô diễn quá dở!"

Hai nữ diễn viên thường nhắn tin để so sánh các buổi thử vai trong cùng một dự án với nhau. Lawrence nói:

Điều thú vị là chúng tôi tình cờ gặp nhau và chúng tôi kiểu như "Ồ, tôi cũng thử vai trong dự án đó." Mãi đến ngày hôm sau tôi mới vỡ lẽ ra "Ôi Trời ơi, tôi thử vai cho Easy A", kiểu như tôi còn chẳng nhớ nổi.

Lawrence và Stone đều là hai nữ diễn viên đoạt giải Oscar cho vai diễn chính trong Silver Linings Playbook  La La Land. Lawrence đã có thêm 3 đề cử trong sự nghiệp cho Winter's Bone, American Hustle và Joy, Stone nhận được một đề cử cho vai diễn phụ trong Birdman.

Bàn tròn Các nữ diễn viên do The Hollywood Reporter tổ chức còn có sự tham gia của Mary J. Blige, Jessica Chastain, Allison Janney và Saoirse Ronan.

Nguồn: Hollywood Reporter