Jennifer Lawrence và người phụ nữ mang tên Niềm Vui

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Mới đây đoàn làm phim JOY: Người phụ nữ mang tên Niềm Vui đã có buổi ra mắt tại nhà hát Directors Guild of America, ở thành phố New York. Jennifer Lawrence – nữ diễn viên chính – người vừa mới kết thúc chuyến hành trình quảng bá phim The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 trên toàn thế giới, cũng đã tham dự sự kiện báo chí lần này. Nữ diễn viên 25 tuổi - Jennifer Lawrence trông vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn trong trang phục áo len hoa, cùng với hai bạn diễn Robert De Niro và Bradley Cooper, trao đổi với báo chí về bộ phim JOY: Người phụ nữ mang tên Niềm Vui sắp ra rạp này. Đây cũng là lần thứ ba bộ đôi Jennifer Lawrence - Bradley Cooper, và Robert De Niro kết hợp cùng đạo diễn David O.Russell – những người từng góp phần vào thành công của “Silver Linings Playbook” và “American Hustle”. Ngoài ra, buổi ra mắt còn có sự góp mặt của các ngôi sao tên tuổi khác như David O. Russell, Edgar Ramirez, Dascha Polanco, và Isabella Rossellini,…

“Đã từ rất lâu, tôi luôn muốn đưa những câu chuyện chân thật và những điều bí ẩn về cuộc sống nội tâm của người phụ nữ lên màn ảnh”, đạo diễn DavidO.Russell chia sẻ ý tưởng thực hiện bộ phim JOY – JOY: NGƯỜI PHỤ NỮ MANG TÊN “NIỀM VUI” này. “Khi bạn xâm nhập vào thế giới bên trong của một ai đó, bạn sẽ nhìn thấy ở họ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bởi cuộc sống và các mối quan hệ là những điều vô cùng phức tạp, mà ai muốn “có” được hạnh phúc cũng đều phải trải qua vài lần vấp ngã”.

Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về những người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là hình tượng nữ doanh nhân thành đạt Joy Mangano (Jennifer Lawrence). Cô là một trong những lãnh đạo cấp cao của Ingenious Designs và là người phát minh ra Miracle Mop. Chia sẻ về nhân vật có thật Joy Mangano, Jennifer Lawrence nói: “Tôi thật sự được Joy truyền cảm hứng rất nhiều, và cô ấy quả thật rất ấn tượng. Joy là một người phụ nữ giàu sức tưởng tượng và đầy quyền lực. Cô ấy có thể biến tất cả ước mơ của mình thành hiện thực và luôn luôn nghĩ về mọi người trước tiên.”

JOY: Người phụ nữ mang tên Niềm Vui dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15.01.2016.