Jenny Slate góp mặt cùng Tom Hardy trong Venom

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Sony đang cố gắng tập hợp dàn diễn viên trong mơ dành cho Venom?

Sony đang cố gắng tập hợp dàn diễn viên trong mơ dành cho Venom? Vâng, đúng vậy đấy. Phần ngoại truyện của Spider Man đã công bố Tom Hardy vào vai Eddie Brock, nhân vật phản anh hùng – người mang kí sinh vật ngoài hành tinh symbiote Eddie Brock, bên cạnh Michelle Williams và Riz Ahmed. Và giờ thì nữ diễn viên Jenny Slate của Obvious Child và Gifted đang trong quá trình đàm phán gia nhập dàn diễn viên. Giống như chi tiết về vai diễn của Willams và Ahmed, năng lực của Slate vẫn đang được giữ kín, theo Variety thì Slate sẽ đóng vai “một nhà khoa học”.

Các thông tin về cốt truyện vẫn đang trong vòng bí mật ở thời điểm hiện tại, nhưng theo tin đồn, Venom sẽ chiến đấu với ác nhân Carnage, và như thường lệ, khi Ahmed được cho là đã đọc kịch bản vai Carnage, anh lại có một vai diễn bí ẩn khác và hãng phim vẫn đang săn lùng diễn viên để đóng vai nhân vật kí sinh symbiote có tính cách tàn bạo này.

Nếu bạn chưa biết, thì Venom đến từ bộ truyện Spider Man trong vũ trụ truyện tranh Marvel. Đó là một thực thể được tạo ra khi Eddie Brock – nhiếp ảnh gia đối thủ của Peter Parker tại tòa soạn Daily Bugle – kết hợp với kí sinh vật Venom, thừa hưởng một số siêu năng lực giống với Spider Man và có tính cách độc ác, hung hăng. Anh ta thường là nhân vật làm nền cho Spider Man trong các bộ phim trước, nên chắc chắn xem anh ta trở thành nam chính trong phim riêng sẽ rất thú vị. Dù họ đem tới điều gì, thì dường như chúng đã thu hút được một số diễn viên trẻ hấp dẫn nhất hiện nay – và sự tham gia của Willams sẽ đặc biệt thú vị vì nữ diễn viên đã được chứng minh là một người chọn kịch bản tốt gần như hoàn hảo trong sự nghiệp của cô. Hoặc tất cả những gì họ cần chỉ là vung tiền.

Sony đang chạy đua với thời gian cùng Venom, bộ phim đã có lịch ra rạp vào ngày 05/10/2018 và chắc chắn sẽ yêu cầu một số sản phẩm hậu kỳ. Vì thế tôi nghĩ những thông báo về diễn viên sẽ tiếp tục được đưa ra trong những tuần tới khi việc quay phim sắp tiến hành.

Đạo diễn của Zombieland và Gangster Squad, Rueben Fleischer được chọn để chỉ đạo bộ phim từ kịch bản của Scott Rosenberg (Jumanji) và Jeff Pinkner (The Dark Tower). Avi Arad và Matt Tolmach đang sản xuất cùng Amy Pascal.

Nguồn: Collider