Jeremy Renner nói về những điều anh không hài lòng trên phim trường The Avengers.

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nhiều nhân vật trong đó đã có những phần phim solo như Iron Man, Thor hay Captain America, nhưng đối với anh chàng Hawkeye, liệu hãng phim có thiếu quan tâm đến anh quá không?

Trở lại năm 2012, khi Joss Whedon hội tụ những siêu anh hùng nổi tiếng nhất trên thế giới vào một bộ phim và tạo nên cơn sốt toàn cầu - The Avengers. Nhiều nhân vật trong đó đã có những phần phim solo như Iron Man, Thor hay Captain America, nhưng đối với anh chàng Hawkeye, liệu hãng phim có thiếu quan tâm đến anh quá không? Trong Thor, ta chỉ thấy anh được góp mặt một cảnh nhỏ, hay trong The Avengers khi các siêu anh hùng tập hợp thì anh lại bị Loki thôi miên làm đất diễn ít hơn.

Fans của Marvel mới đây đã thấy được đôi nét về cuộc sống bình thường của anh qua bom tấn Avengers: Age of Ultron. Anh có một gia đình, những đứa con và một căn nhà thơ mộng nhưng câu chuyện của anh vẫn chưa được khai thác nhiều như những Avengers khác và có người tò mò tại sao Black Widow lại thân với gia đình anh như vậy. Và anh trở thành nhân vật được đặt giả thuyết sẽ chết cao nhất trong những dự án mới của Marvel, đúng thật là đắng lòng.

Phát biểu tại Comic-Con vừa rồi, Renner cho rằng anh thật sự thất vọng về cách thiết lập nhân vật của mình trong Avengers, đó là tạo ra một cái “chết giả” cho nhân vật Clint Baton vào cuối của mỗi cảnh. Anh chia sẽ:

"Tôi chưa bao giờ thực sự nói với ai điều này, nhưng trong phần Avengers đầu tiên ... tôi nhận vai rồi mới biết Hawkeye là ai, và sau đó là bị Loki thôi miên, tôi đi loanh quanh giống như một thây ma, trông như một con minion của Loki. Và tôi thật sự không chắc chắn Hawkeye là ai trong thời điểm đó. Vì vậy, tôi có một chút thất vọng, tôi gần như lên cơn đau tim vào mỗi cảnh quay, thật sự chỉ muốn được đi bộ với... Scarlett Johansson, và chỉ muốn được ugh (ôm lấy cô ấy)… Và rồi họ nói, ‘Anh đang làm cái gì vậy?’. Bạn biết đấy, trong mỗi giây phút đấy, nếu bạn muốn giết tôi, thì sẽ có một cơn đau tim thật sự đấy”.

Còn quá sớm để suy đoán vai trò của Hawkeye trong Infinity War, nhưng chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng anh sẽ có nhiều đất diễn hơn, một cốt truyện để khám phá nhiều hơn về Hawkeye, và cái ý tưởng "cách tuyệt vời để chết" chỉ là một trò đùa. Trừ khi nhà sản xuất thật sự muốn như vậy.