Jeremy Renner tham gia phim siêu anh hùng Spawn của Blumhouse

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Jeremy Renner sau khi "mất tích" trong Infinity War - sẽ tham gia một phim siêu anh hùng khác.

Jeremy Renner đã tham gia cùng dàn diễn viên trong bộ phim siêu anh hùng của Blumhouse – Spawn, nguồn tin thân cận của TheWrap cho biết.

Via The Wrap
Via The Wrap

Renner vào vai Thám tử điều tra “Twitch” Williams, nhân vật trung tâm của câu chuyện.

“Bên cạnh những cái tên tài năng từng đoạt giải đã tham gia vào Spawn như – Jason Blum (nhà sản xuất), Blumhouse Productions, Jamie Foxx (Spawn), giờ chúng ta có thêm Jeremy Renner – còn HƠN cả những tôi TỪNG mong đợi khi lên ý tưởng cho phim nhiều năm về trước,” Todd McFarlane – đạo diễn phim nói với TheWrap. “Lần đầu tiên đạo diễn một bộ phim, tôi rất cảm kích khi những người tài năng thế này đặt niềm tin vào dự án của tôi.”

Blumhouse Productions của Jason Blum là studio đứng sau Get Out, The PurgeSplit sẽ đóng vai trò sản xuất.

McFarlane, người xuất hiện lần đầu dưới vai trò đạo diễn với dự án này, đã tạo ra nhân vật cho Image comics vào năm 1992 và viết bản nháp đầu tiên cho kịch bản. McFarlane sẽ đồng sản xuất cùng Blumhouse thông qua McFarlane Films.

Series truyện tranh theo chân Al Francis, một lính thủy đánh bộ Mỹ làm việc cho đơn vị hoạt động bí mật của CIA, bị giết trong trận chiến và bị đày xuống địa ngục vì tội ác chiến tranh. Tại đó, anh ta bán linh hồn cho quỷ dữ để đổi lấy được nhìn thấy người vợ lần cuối. Trở thành chiến binh quỷ dữ Spawn, anh chiến đấu để lấy lại quyền điều khiển vận mệnh của mình trong khi đang giằng xé giữa thiện và ác.

Đây sẽ là phim Spawn thứ hai sau bản chuyển thể năm 1997 có sự tham gia của Michael Jai White trong vai chính. Do Mark A.Z.Dippe đạo diễn, đó là phim siêu anh hùng không có yếu tố hài đầu tiên có nhân vật chính do một nam diễn viên người da màu đảm nhận.

Spawn là một trong những đầu truyện tranh nổi tiếng nhất của những năm thập niên 1990, khoảng thời gian khi các nhân vật antihero rất phổ biến. Cùng năm 1997, nhân vật xuất hiện trong một series hoạt họa của HBO có sự tham gia của Keith David, gồm 3 mùa, mỗi mùa 6 tập, được đề cử giải Emmy cho Chương trình hoạt họa nổi bật nhất.

Nguồn: The Wrap