Jessica Chastain, Eddie Redmayne đang đàm phán tham gia phim kinh dị thriller The Good Nurse

Tin điện ảnh · VLynd ·

Jessica Chastain sắp trở thành Nữ hoàng kinh dị?

Jessica Chastain sắp trở thành Nữ hoàng kinh dị?

Jessica Chastain và Eddie Redmayne sẽ tham gia The Good Nurse (Variety)
Jessica Chastain và Eddie Redmayne sẽ tham gia The Good Nurse (Variety)

The Good Nurse là một dự án mà Darren Aronofsky từ Protozoa Pictures đã phát triển từ năm 2016, xoay quanh tên sát nhân hàng loạt Charles Cullen. Nếu việc đàm phán thành công, Eddie Redmayne sẽ thủ vai Cullen và Jessica Chastain đóng vai người y tá giúp theo dõi hắn ta sau khi hắn giết 40 bệnh nhân.

Dựa trên quyển sách cùng tên của Charles Graeber, Krysty Wilson-Cairns chịu trách nhiệm chuyển thể. Nhà làm phim người Đan Mạch Tobias Lindholm đang chỉ đạo dự án trong suốt 2 năm qua. Bron Studios sẽ sản xuất và phát hành cùng Lionsgate.

Nam diễn viên Redmayne từng nhận một giải Oscar cho Nam chính xuất sắc nhất trong Thuyết Yêu Thương (The Theory of Everything), tiếp tục trở lại với vai Newt Scamander trong Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald sắp tới.

Bên cạnh Molly’s Game hồi năm ngoái, Chastain đang tham gia X-Men: Dark Phoenix và hoá thân thành phiên bản người lớn của It: Chapter Two. Bên cạnh đó, nữ diễn viên vừa ký hợp đồng cho vai chính trong phim hành động Eve và sản xuất thông qua công ty Freckle Films của cô cùng Voltage Pictures.

Vào năm 2015, tác phẩm A War của đạo diễn Lindholm xoay quanh công ty quân sự Đan Mạch bị Taliban tấn công nhận được một đề cử Oscar cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Vẫn chưa có thêm thông tin về ngày ra mắt dự kiến của The Good Nurse.

Nguồn: Variety