John Krasinski vẫn muốn góp mặt trong MCU

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nam diễn viên John Krasinski từng được cân nhắc cho vai diễn Captian America, nhưng ván cờ thay đổi, Chris Evans đã thế chỗ anh.

Nam diễn viên John Krasinski từng được cân nhắc cho vai diễn Captian America, nhưng ván cờ thay đổi, Chris Evans đã thế chỗ anh. Tuy nhiên, Krasinski vẫn còn niềm khao khát được trở thành một phần của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Trả lời phỏng vấn với Collider, anh chia sẻ: “Dĩ nhiên. Cả đời tôi là fan bự của mấy phim Marvel mà, nên nếu có nhân vật nào được là tôi nhảy vô liền [cười lớn]. Trong thế giới đó, họ làm việc rất chuyên nghiệp và có nhiều niềm vui và tôi sẽ kết thân với các diễn viên trong đó, với tôi đó sẽ là khoảng thời gian vui vẻ.”

Anh ấy không hề ngại ngùng về việc lên tiếng để có được vai diễn, thế nên sẽ không ngạc nhiên lắm khi có ngày anh nhận được một vai siêu anh hùng, phản diện hay thậm chí là vai phụ trong Marvel: “Họ [Marvel] biết được rằng khán giả sẽ trở lại màn ảnh nếu chất lượng phim ảnh tốt. Tôi nghĩ Guardians of the Galaxy là một ví dụ cho việc đó, vì tôi cũng như những người khác đều phải thốt lên “Oh, sao họ có thể làm được việc này? Sao nó lại tốt đến vậy?” và những bộ phim tiếp theo ngày càng tốt hơn, tôi nghĩ vậy… Tôi vừa xem xong Captain America: Civil War và tôi rất vui vì không nhận vai này vì Chris thể hiện quá xuất sắc…Mà bên cạnh đó thì Civil War cũng được biên kịch rất tốt. Họ có nhiều thời gian để sản xuất những bộ phim hay, mà tôi nghĩ đó là vấn đề chính, vì nhiều người chẳng có đủ thời gian để viết được một cốt truyện đàng hoàng.”

Thật khó mà coi các bộ phim khác của Kransinski mà không nghĩ tới cái bóng jim Halpert của anh ấy trong The Office, nhưng dù sau anh đóng phim hành động cũng khá tuyệt Dù là Marvel hay DC, nếu Kransinski tiếp tục thể hiện niềm đam mê với vai diễn thì biết đâu sẽ thấy anh xuất hiện trong các bộ phim siêu anh hùng vào một ngày không xa.