John Wick 3 công bố đạo diễn, ngày khởi quay và dàn diễn viên

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Trong một thế giới ai cũng đặt niềm tin vào những hình tượng anh hùng thân thiện với trẻ em, Wick đem lại một cảm giác nhẹ nhõm.

John Wick đang trên đường quay trở lại với John Wick 3 cùng với việc đạo diễn, ngày khởi quay và dàn diễn viên của phần phim thứ 3 đã được tiết lộ. Khi cả thế giới bị chi phối bởi những kịch bản đặt hàng phim chuyển thể và thân thiện với trẻ em, thế giới đẫm máu đang lớn dần của John Wick là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bất kỳ rạp phim nào. Rõ ràng là phải đưa câu chuyện về tên sát thủ biến thành hình tượng anh hùng này quay trở lại màn ảnh.

Trong John Wick 2, John Wick (Keanu Reeves) chính thức rửa tay gác kiếm và sẵn sàng gây ra thiệt hại sau khi tiêu diệt mục tiêu và vi phạm các quy tắc của The Continental, khách sạn của các sát thủ trong vũ trụ Wick. The Continental sẽ là tâm điểm trong series phim truyền hình mới tới từ Starz và thậm chí còn có sự trở lại của nhân vật bí ẩn của Ian McShane cùng mối quan hệ bí ẩn của ông với thế giới ngầm của các sát thủ. Loạt phim này là một spinoff hoàn hảo để khám phá thế giới sát thủ cao cấp và trong thời đại các vũ trụ điện ảnh lên ngôi, đây là điều kiện lý tưởng để xây dựng một vũ trụ riêng, và càng có lý do cho thấy John Wick 3 đang tiến hành là một mảnh ghép hoàn hảo.

Theo That Hashtag Show, bộ phim đã có đạo diễn, ngày bấm máy và dàn diễn viên cũ quay trở lại. Chad Stahelski, đồng đạo diễn của phần phim đầu tiên trước khi tự mình lèo lái John Wick 2, sẽ tiếp tục dẫn dắt John Wick 3. That Hashtag Show cũng cho biết phim khởi quay từ ngày 1 tháng 3 tại New York, với các địa điểm quay bổ sung có thể là ở Tây Ban Nha và Nga. Phần 2 phim kết thúc lửng bằng việc lời tuyên bố thế giới sát thủ ngầm sẽ tìm tới Wick khi anh bước chân vào New York, có vẻ như John Wick 3 sẽ bắt đầu đây.

Điều này được khẳng định thêm với tin tức Laurence Fishburne sẽ quay lại làm Bowery King, Cassian của Common và Ares của Ruby Rose từ các phần phim trước. Cũng sẽ có thêm gương mặt mới trong vai nhân vật phản diện như Hiroyuki Sanada (The Wolverine, Avengers 4). Sanada sẽ vào vai người đứng đầu tổ chức tội phạm của Nhật Bản, có lẽ với vai trò chống lại Wick của Reeves. Đây sẽ là cuộc tái ngộ của hai diễn viên từng đóng vai chính trong bộ phim 47 Samurai (47 Ronin) hồi 2013. Hãng phim cũng đang tìm kiếm một diễn viên nữ trong khoảng độ tuổi cuối 20 và đầu 40 để hợp tác cùng Reeves. Mặc dù Reeves hi vọng có thể đưa Tilda Swinton vào thương hiệu Wick nhưng theo tin đồn thì đây không phải vai mà anh muốn dành cho cô ấy.

Một gương mặt góp mặt trong vũ trụ điện ảnh John Wick có thể giúp phim tiếp tục mở rộng và nếu Wick có dẫn dắt ai đó, đây có thể là cách tuyệt vời để giới thiệu Swinton vào vũ trụ này. Từ bộ phim truyền hình tới phần phim thứ 3, các fan có thể hy vọng về một vũ trụ điện ảnh được xây dựng dựa trên thế giới độc đáo được giới thiệu bởi biên kịch David Kolstad và đạo diễn Chad Stahelski.

Đây đồng thời là cách hoàn hảo để giữ thương hiệu luôn mới mẻ và phát triển trở thành một loạt phim nổi bật. Trong một thế giới ai cũng đặt niềm tin vào những hình tượng anh hùng thân thiện với trẻ em, Wick đem lại một cảm giác mới mẻ. Mọi người đều háo hức khi nào anh ấy sẽ “trở lại” và theo tin tức này, anh ấy trở lại còn nhanh hơn cả fan mong đợi.

Nguồn: Screen Rant