John Wick 3: Parabellum tung ảnh quảng bá cưỡi ngựa chạy trốn giữa lòng New York

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tạp chí Empire vừa tung một bức ảnh quảng bá của John Wick 3: Parabellum.

Sau vài tấm ảnh hậu trường cùng nhân vật phụ, tạp chí Empire vừa tung một bức ảnh quảng bá của John Wick 3: Parabellum. Trong tấm hình này, chúng ta thấy John Wick đơn độc cưỡi ngựa giữa đường phố nhộn nhịp của New York và phía sau là một tay sát thủ đang đua mô-tô rượt theo.

Ảnh quảng bá mới của John Wick 3: Parabellum (Empire)
Ảnh quảng bá mới của John Wick 3: Parabellum (Empire)

Tấm ảnh này hẳn khiến người hâm mộ của Ông Kẹ sướng rơn. Nối tiếp sự kiện trong John Wick: Chapter 2, nhân vật chính của chúng ta đã trót giết người trong khách sạn Continental nên bị cả hội sát thủ săn đuổi, ai giết được John Wick vừa nhận được món tiền thưởng hấp dẫn, vừa có tiếng tăm trong giới. Khán giả vô cùng tò mò trước việc John Wick đơn phương chống lại bọn chúng như thế nào, đặc biệt khi anh đã mất nguồn trợ cấp vũ khí từ Continental. Đạo diễn Chad Stahelski từng chốt lại cốt truyện của phần 3 bằng vài chữ như: “những con ngựa, tụi chó mèo, con quạ, một đàn chim bồ câu, cuộc rượt đuổi mô-tô, xe hơi bắt theo, Halle Berry, Laurence Fishburne, Ian McShane, Lance Reddick, súng và ninja.”

Dưới đây là nội dung chính thức của John Wick 3: Parabellum:

John Wick (Keanu Reeves) phải chạy trốn vì hai lý do... anh ấy đang bị săn đuổi khắp toàn cầu vì hợp đồng trị giá $14 triệu cho cái mạng của anh và vì phá vỡ luật lệ quan trọng nhất: giết người trong khu vực Khách sạn Continental. Nạn nhân là một thành viên thiếu may mắn của Hội đồng Tối cao khi yêu cầu hợp đồng thủ tiêu John Wick. John đáng lý ra đã bị xử tử, nhưng người quản lý Winston từ Continental đã cho anh một tiếng đồng hồ trước khi bị “Excommunicado” – thành viên bị khai trừ khỏi tất cả dịch vụ và bị những thành viên còn lại xử tử. John sử dụng những dịch vụ trong ngành để sống sót khi chống trả và tìm đường thoát khỏi Thành phố New York.

John Wick 3: Parabellum dự kiến ra mắt vào ngày 17.05.2019.

Nguồn: Collider